Vedan tặng 4 căn nhà chữ thập đỏ

(PLO) - Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà Chữ Thập đỏ cho 4 hộ nghèo tại các xã Long An, Cẩm Đường, Long Đức và thị trấn Long Thành. 
Vedan tặng 4 căn nhà chữ thập đỏ
Mỗi căn nhà có diện tích 40m2, tường xây gạch, tô xi măng, mái lợp tôn, nền lát gạch men, Công ty Vedan tài trợ mỗi căn 35 triệu đồng. Những gia đình được nhận nhà Chữ Thập đỏ năm nay thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, đang sống trong ngôi nhà tạm bợ, dột nát, bị sụp đổ, hoặc ở trọ nhưng không có tiền sửa chữa hoặc xây mới.
Được biết đầu năm 2015 đến nay, Công ty đã ủng hộ xây dựng 19 căn nhà  cho tỉnh Đồng Nai , với tổng trị giá lên đến 665 triệu đồng. Ngoài ra hàng năm, Vedan Việt Nam đều dành khoảng 4 tỷ đồng kinh phí cho việc tổ chức các hoạt động từ thiện, tặng học bổng cho sinh viên, học sinh hiếu học, tài trợ an sinh xã hội nhằm chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng xa ở trong, ngoài tỉnh Đồng Nai. Trong đó, Công ty luôn chú trọng đến hoạt động chăm lo sức khỏe cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số …

Đọc thêm