VIB giới thiệu gói sản phẩm Freedom

(PLO) -  Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa tổ chức sự kiện giới thiệu gói sản phẩm Freedom tới hơn 100 khách hàng thân thiết tại chi nhánh VIB – 64 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Khách hàng tham dự sự kiện
Khách hàng tham dự sự kiện

Gói sản phẩm Freedom bao gồm 5 sản phẩm và dịch tiện ích:  Tài khoản thanh toán; Thẻ thanh toán nội địa; Thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard (IDC); Dịch vụ SMS Banking; Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking với nhiều tính năng hấp dẫn, nổi trội trong đó là: Tiết kiệm 1,4 triệu đồng/ năm phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng cá nhân; Hoàn tiền lên tới 5% khi sử dụng thẻ IDC; Cộng hoặc giảm thêm 0,5%/ năm lãi suất khi gửi tiền hoặc vay…

Khách hàng tham dự sự kiện
Khách hàng tham dự sự kiện 
Phát biểu tại sự kiện, ông Rahn Wood – Giám đốc Khối Bán lẻ cho biết “Gói sản phẩm Freedom được triển khai dựa trên mong muốn đem lại sự thoải mái cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân. Chúng tôi hy vọng rằng, với những tính năng và tiện ích vượt trội của sản phẩm, Freedom nhận được sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng”. Bà Phan Thị Bích Hằng – một khách hàng tham dự sự kiện cho hay “Hiện tại, tôi đang sử dụng nhiều sản phẩm và dịch vụ của các ngân hàng, đặc biệt là thẻ của các ngân hàng, làm cho việc quản lý giao dịch, phí giao dịch thực sự mất thời gian, khó kiểm soát. Nay với gói Freedom, tôi không chỉ tiết kiệm phí giao dịch mà còn quản lý tốt hơn các giao dịch của mình.” Trước đó ngày 15/06/2012, VIB là ngân hàng đầu tiên công bố miễn phí rút tiền tại hơn 14.000 máy ATM của tất cả các ngân hàng nội địa trên toàn quốc.

Đọc thêm