Vietjet ưu tiên tiếp nhận thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 làm tiếp viên

(PLO) - Vietjet vừa công bố ưu tiên tiếp nhận các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vào làm tiếp viên hàng không của Hãng.

Vietjet ưu tiên tiếp nhận thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 làm tiếp viên
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hãng hàng không Vietjet cùng Ban tổ chức cuộc thi trao tặng cho người đẹp Từ Cao Thanh Thủy một năm bay miễn phí và sử dụng các dịch vụ trên tàu bay Vietjet. Phần thưởng nhằm quảng bá cho đảo Phú Quốc, thúc đẩy du lịch Việt Nam.
Người đẹp Từ Cao Thanh Thủy là một trong những thí sinh dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua. Với vẻ đẹp sang trọng và quý phái, người đẹp đến từ huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang được nhận xét là giống nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie.
Ngoài giải thưởng này, Vietjet ưu tiên tiếp nhận các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vào làm tiếp viên hàng không của Hãng.
Vietjet đang phát triển mạnh mẽ với mạng bay rộng khắp
Vietjet đang phát triển mạnh mẽ với mạng bay rộng khắp
Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 18 tàu bay A320, thực hiện 130 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 9 triệu hành khách. Với hơn 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.
Theo lộ trình phát triển, mỗi năm Vietjet sẽ nhận từ 6 – 12 tàu bay mới trong hợp đồng mua và thuê mua 100 tàu bay với Airbus để mở rộng hơn nữa các đường bay quốc tế.

Đọc thêm