Vingroup động thổ dự án khách sạn 5 sao tại TP.Huế

(PLO) - Chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2015), ngày 22/3, Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ động thổ Dự án Tổ hợp Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế. 
Lễ động thổ dự án khách sạn 5 sao VINPEARL tại TP.Huế
Lễ động thổ dự án khách sạn 5 sao VINPEARL tại TP.Huế

Đây là dự án đầu tiên của Vingroup được triển khai tại khu vực Bắc Trung Bộ, Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế được xem là một công trình kiến trúc đẹp giữa lòng TP. Huế thơ mộng.

Dự án Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế tọa lạc tại khu vực giao lộ ngã 6 đường Hùng Vương với các mặt tiền tiếp giáp các tuyến phố lớn của thành phố như đường Hà Nội, Đống Đa, Hùng Vương. Nằm trên diện tích hơn 4.500m2, thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, dự án Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế bao gồm các hạng mục: Bãi đỗ xe ngầm, TTTM hiện đại và khách sạn 5 sao cao cấp cùng hệ thống phòng hội nghị quy mô lớn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và du khách.

Khu TTTM Vincom Hùng Vương - Huế được bố trí từ tầng 1 tới tầng 4, thiết kế theo tiêu chuẩn chung của hệ thống TTTM Vincom hiện đại trên tổng diện tích xây dựng hơn 13.000 m2. Dự kiến khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là một thế giới hoàn hảo với sự quy tụ của hàng loạt các thương hiệu thời trang, siêu thị, thế giới ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí giáo dục... Đặc biệt, những thương hiệu lớn trong “hệ sinh thái” các sản phẩm của Tập đoàn Vingroup như VinMart, VinPro, VinFashion, VinKE… cùng các đối tác uy tín của Vingroup cũng sẽ hội tụ tại đây, đưa TTTM Vincom Hùng Vương - Huế trở thành điểm đến mua sắm - vui chơi độc đáo, nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiêu dùng và thời trang theo xu hướng mới nhất.

Điểm nhấn của dự án là sự kết hợp giữa TTTM hạng sang với khách sạn 5 sao cao cấp được bố trí từ tầng 5 đến tầng 15. Mang thương hiệu Vinpearl nổi tiếng, khách sạn Vinpearl Huế sẽ gồm 240 phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp cùng hệ thống các phòng tập Gym, Spa, bể bơi hiện đại… Khách sạn cũng có phòng Hội nghị quốc tế rộng tới 600 m2 với các trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất Thừa Thiên Huế.

Đặc biệt, dự án Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế còn có một Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà. Du khách đến nơi đây có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa với thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích những không gian độc đáo.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Dự án Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup được triển khai tại khu vực Bắc Trung Bộ. Vị trí đắc địa, kiến trúc đẹp cùng với kinh nghiệm và uy tín của Chủ đầu tư, chắc chắn khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là một điểm đến mới lạ và thu hút, góp phần giúp thành phố có thêm một điểm nhấn hiện đại giữa những “cổ xưa” của Huế, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách trong nước và quốc tế!”.

Dự án Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế có tổng số vốn đầu tư khoảng 700 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành tháng 3/2016.

Đọc thêm