Bkav sản xuất Smart Feature Phone 4G giá dưới 1 triệu đồng

(PLVN) - Ngày10/6, Tập đoàn công nghệ Bkav công bố sản xuất dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G - C85. 
Chiếc Smartphone giá rẻ của Bkav sẽ đến tay người dùng vào tháng 7/2020
Chiếc Smartphone giá rẻ của Bkav sẽ đến tay người dùng vào tháng 7/2020

Đặt mục tiêu chuyển đổi số hướng tới xã hội phổ cập smartphone 4G, Bkav-C85 sẽ tới tay người dùng với giá chưa tới 1 triệu đồng. Để có mức giá này, Bkav sẽ hợp tác cùng một nhà mạng lớn tại Việt Nam trợ giá và phân phối Bkav-C85 trong tháng 7 tới.

Bkav Smart Feature Phone 4G - C85 đáp ứng các yêu cầu trên, với dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc, có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… và áp dụng công nghệ ra lệnh bằng giọng nói.

Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc kinh doanh Bkav, cho biết “chủ trương cộng tác cùng nhà mạng, Bkav muốn mở rộng phương thức sản xuất, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Để có được một sản phẩm công nghệ tốt với giá cả cạnh tranh, cần có nhà sản xuất am hiểu và làm chủ được công nghệ gốc.

Việc sở hữu kỹ thuật lõi trong lĩnh vực sản xuất smartphone sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm, dù ở bất kỳ phân khúc giá nào. Bkav đã có các dòng sản phẩm cao cấp và cận cao cấp. Đây là lúc, chúng tôi có thể bắt tay vào làm các dòng smartphone giá rẻ”.