Huawei Mate X sẽ không bị trì hoãn như Galaxy Fold?

(PLVN) - Samsung Galaxy Fold sẽ bị trì hoãn vài tháng sau một số vấn đề về màn hình, nhưng có vẻ như Huawei vẫn đang đi đúng kế hoạch để phát hành Mate X trong tháng 6 tới.
Huawei Mate X vẫn sẽ lên kệ vào tháng 6 như kế hoạch?
Huawei Mate X vẫn sẽ lên kệ vào tháng 6 như kế hoạch?

Theo PhoneArena, sau khi Samsung thông báo trì hoãn phát hành Galaxy Fold, các tin đồn bắt đầu xuất hiện nói rằng Huawei Mate X sẽ bị trì hoãn đến tháng 9 nhằm giải quyết mọi vấn đề và đảm bảo độ bền cao, nhưng Huawei đã xác nhận rằng chiếc smartphone gập lại của hãng sẽ được cung cấp vào tháng 6 như những gì mà công ty công bố trước đó.

Thiết kế của Huawei Mate X đã đặt ra một số câu hỏi về độ bền khi nó được công bố lần đầu tiên. Đây là chiếc điện thoại đi kèm màn hình OLED dẻo có thể tiếp xúc mọi lúc dẫn đến nhiều lo ngại rằng lớp phủ nhựa ở bề mặt trên dễ bị trầy xước hơn. Tuy nhiên, Huawei có vẻ tự tin vào thiết kế của mình và dường như không thấy lý do gì cho sự chậm trễ phát hành.

Mặt khác, Galaxy Fold của Samsung dường như mang đến một thiết kế đẹp hơn và thân thiện khi di chuyển. Tuy nhiên, những phát hiện ban đầu đối với sản phẩm cho thấy tác động lên các khu vực trên và dưới cùng của bản lề có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề màn hình. Trong một trường hợp, các chất được tìm thấy bên trong thiết bị cũng ảnh hưởng đến hiệu suất của màn hình.