Bị đuổi ra khỏi nhà, con gái cùng chồng đánh đập mẹ ruột nhập viện

(PLO) - Vì mâu thuẫn với người em trai nên người chị gái bị mẹ đuổi ra khỏi nhà. Không nghe lời mẹ, người con gái cùng chồng đã lao vào đánh đập người mẹ đẻ phải nhập viện điều trị.
Bà T đau đớn kể lại sự việc đau lòng.
Bà T đau đớn kể lại sự việc đau lòng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h10 ngày 3/9, tại nhà anh Nguyễn Thanh Tú (33 tuổi, trú phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn trong nội bộ gia đình giữa anh Tú và người chị gái Nguyễn Thị Th. (42 tuổi).

Anh Tú cho biết, chị Th cùng chồng và gần chục thanh niên xăm trổ đến nhà anh và có những lời lẽ đe dọa chặt chân và giết anh Tú.

Lúc này, bà Nguyễn Thị T. (64 tuổi, mẹ ruột anh Tú) ở trong phòng liền chạy ra can ngăn không cho các con đánh nhau và yêu cầu tất cả ra khỏi nhà.

Bị mẹ ruột đuổi, Th. cùng chồng và một số đối tượng đã ra khỏi nhà. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn không từ bỏ ý định hăm dọa em trai. Khi ra tới đầu ngõ, Th. có lời lẽ xúc phạm mẹ ruột khiến bà T. rất tức giận và tiếp tục đuổi nhóm người đi.

Lúc này, người con rể của bà T đã lao vào vặn tay bà T để cho vợ dùng túi xách đập liên tiếp vào đầu bà T. khiến bà bị choáng.

"Không những chị Th. văng tục chửi bới và và dùng túi xách đánh mẹ tôi tới tấp, mà Nguyễn Quang H. (chồng Th.) còn tiếp tục lao tới tôi đấm và đạp nhiều phát lên người mẹ, đến giờ vẫn còn thương tích. Về phần mẹ tôi, sau khị bị con gái ruột hành hung,  đã được chúng tôi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn", anh Tú bức xúc kể lại.

Bà T. can ngăn vợ chồng Th. hăm dọa anh Tú và đuổi ra khỏi nhà (Ảnh: NVCC)
Bà T. can ngăn vợ chồng Th. hăm dọa anh Tú và đuổi ra khỏi nhà (Ảnh: NVCC)

Sau khi sự việc xảy ra, anh Tú đã làm đơn kêu cứu gửi cơ quan công an phường Vĩnh Tuy yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra đòi lại công bằng cho mẹ.

Trao đổi với PV, bà T. khi này đang nằm trên giường bệnh tại khoa Chấn thương sọ não (BV Xanh Pôn) trong tình trạng mệt mỏi, hoang mang và phải truyền nước chia sẻ: Bà sinh được 3 người con và Th là con gái đầu. Tuy là chị cả nhưng Th lại có mâu thuẫn với tất cả các em và bố mẹ nên từ nhiều năm nay Th. không về và không một lời hỏi thăm đến bố mẹ.

“Hôm đó, thấy các con đánh nhau, tôi can ngăn và đuổi chúng ra ngoài, thì chồng nó khóa tay để nó dùng chiếc túi xách đánh tôi. Hiện tại tôi choáng váng, nghĩ đến hành động lại đau lòng” – bà T đau đớn kể lại.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy xác nhận có sự việc trên và cho biết đã chuyển hồ sơ lên cấp quận.

“Xác định tính chất nghiêm trọng, hành vi ngược đãi khó chấp nhận được. Chúng tôi 2 lần có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn để lấy lời khai của bà T., nhưng nạn nhân có dấu hiệu mệt mỏi nên cán bộ chưa lấy được thông tin gì thêm. Hiện, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ việc và chuyển cơ quan cấp trên tiếp tục điều tra", vị lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy thông tin.

Đọc thêm