CLip: 'Chúa đất nhập hồn 'nói gì trong cuộc họp ở Cung Thiếu nhi Hà Nội?

(PLO) - Một cán bộ Cung Thiếu nhi Hà Nội đã có biểu hiện như một người bị.... ma nhập, được mời lên điều hành, nói lung tung trong cuộc họp ở chính nơi này, trước sự có mặt của Giám đốc và nhiều Đảng viên.

(Clip cuộc họp lạ kỳ ở Cung thiếu nhi Hà Nội)

 Như PLVN đã đưa tin: Sự việc trên diễn ra ngày 26/10/2017 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, trong một buổi họp có sự tham gia của hơn 30 cán bộ do bà Dương Việt Hà (Giám đốc Cung Thiếu nhi HN) điều hành. Khi cuộc họp đang diễn ra bình thường thì đột nhiên, một cán bộ Phòng Tổ chức Hành chính mặt mũi tím tái, mồm bỏm bẻm như nhai trầu và có nhiều biểu hiện không bình thường khác. Sau đó, người này đã được mời lên bàn điều hành. 

Với sự có mặt của bà Dương Việt Hà, nữ cán bộ xưng là “Chúa đất” hiện lên đã điều hành và răn dạy nhiều cán bộ của Cung Thiếu nhi....

Sự việc bất thường diễn ra suốt khoảng 1 giờ đồng hồ. Sự việc khó hiểu khi “Chúa đất” xuất hiện khiến không ít cán bộ có mặt trong cuộc họp băn khoăn, lo lắng và sợ hãi.

Điều lạ là sự việc xảy ra hiển nhiên trước mặt Ban lãnh đạo và hầu hết cán bộ cốt cán của Cung Thiếu nhi, đa số là đảng viên nhưng không ai có phản ứng gì. Sau khi sự việc bất thường xảy ra, Ban lãnh đạo Cung Thiếu nhi lại tiếp tục điều hành cuộc họp.

'Chúa đất' nhập hồn điều hành cuộc họp ở Cung Thiếu nhi Hà Nội?

Cuộc họp của Cung Thiếu nhi Hà Nội đang diễn ra thì một cán bộ tự xưng là “Chúa đất” nhập hồn, yêu cầu đóng cửa rồi “điều hành” cuộc họp  suốt một giờ đồng hồ, với sự có mặt của toàn bộ Ban lãnh đạo và hầu hết cán bộ.

'Chúa đất' nhập hồn điều hành cuộc họp ở Cung Thiếu nhi Hà Nội?

“Chúa đất” đang ngoẹo cổ răn dạy cán bộ Cung Thiếu nhi Hà Nội trong cuộc họp của đơn vị này ngày 26/10/2017 (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc trên diễn ra ngày 26/10/2017 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, trong một buổi họp có sự tham gia của hơn 30 cán bộ do bà Dương Việt Hà (Giám đốc Cung) điều hành. Khi cuộc họp đang diễn ra bình thường thì đột nhiên, một cán bộ Phòng Tổ chức Hành chính mặt mũi tím tái, mồm bỏm bẻm như nhai trầu và có nhiều biểu hiện không bình thường khác. Sau đó, người này đã được mời lên bàn điều hành.....

(Mời xem thông tin cụ thể tại đây.....)

PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin

Đọc thêm