Nam sinh đâm gãy chân bếp trưởng rồi bỏ trốn

(PLVN) - Sau khi hết giờ làm, vị bếp trưởng đi về thì bị một nam sinh trường Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông điều khiển xe CX – 5 đâm phải khiến gãy xương ống đồng.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h40 ngày 19/10/2019 ông Nguyễn Đại Thắng (SN 1966, trú tại khu đô thị Sài Đồng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) là đầu bếp của nhà hàng Aulac do Brazil trên đường đi làm về đến khu vực đường Nguyễn Gia Thiều giao với Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nôi, thì bị chiếc xe ô tô Mazda CX – 5, mang biển kiểm soát 30F-85541 đâm ngã ra đường rồi bỏ chạy.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến ông Thắng bị gãy xương ống đồng và sau đó được đưa tới bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cấp cứu.

Ông Thắng bị gãy xương ống đồng (Ảnh: nạn nhân cung cấp)
 Ông Thắng bị gãy xương ống đồng (Ảnh: nạn nhân cung cấp)

Theo lời ông Thắng, do không được đưa đi cấp cứu kịp thời và vết thương hở lớn khiến ông Thắng bị vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Sự việc xảy ra đã hơn 1 tháng nhưng do vết thương quá nặng và bây giờ mới tỉnh táo nên mới tới trình báo với các cơ quan chức năng.

Ông Thắng cũng cho biết, quá trình ông Thắng nằm viện có anh Vũ Quốc Khánh (SN 05/08/1999, sinh viên lớp D17CQVT06-B khoa Viễn Thông - trường Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông) là người điều khiên xe ô tô Mazda CX5 cùng gia đình đến thăm hỏi, động viên nhưng không có ý thức trong việc giải quyết tai nạn nên ông đã làm đơn lên cơ quan công an.

Chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn (Ảnh: nạn nhân cung cấp)
 Chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn (Ảnh: nạn nhân cung cấp)

“Bản thân tôi là lao động chính trong nhà, từ khi bị tai nạn gãy chân, lại bị nhiễm trùng nặng do gặp phải vi khuẩn nên sức khỏe, tinh thần và cuộc sống của gia đình tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng”, ông Thắng cho hay.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Hòa Kiếm cho biết, hiện vụ việc đang được đơn vị điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm