Nghi án hiếp dâm tại CLB giải trí: Chưa xử lý hay… không xử lý?

(PLO) - Thời gian gần đây, dư luận tại xã Hưng Mỹ (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) bàn tán xôn xao về việc em Q.K.Đ (SN 2003) bị ông chủ Câu lạc bộ giải trí “Nhịp sống mới” trên địa bàn cưỡng hiếp. Sau khi sự việc xảy ra, mặc dù gia đình đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trong đơn gửi Báo PLVN, bà Nguyễn Bé Em (trú tại ấp Rau Dừa, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết: Khoảng 18h ngày 25/11/2015, con gái bà là Quách Kim Đ. (sinh ngày 19/11/2003) xin phép đi sửa điện thoại tại chợ Rau Dừa nhưng mãi không thấy về. 
Cảm thấy bất an, bà Bé Em đã đến những nơi sửa điện thoại tại khu vực chợ để tìm Đ. Khi bà đến Câu lạc bộ giải trí “Nhịp sống mới” do anh Phạm Duy làm chủ thì thấy đôi dép của Đ. để ở ngoài cửa liền vào tìm xem có Đ. ở đó không. 
“Tại Câu lạc bộ lúc này không có khách, thấy cửa không khóa mà chỉ khép hờ. Gọi không thấy ai thưa nên tôi bước vào thì nghe thấy tiếng động trong phòng. Tôi đập cửa gọi tên con tôi và Phạm Duy nhưng không ai trả lời. 
Đoán chắc con gái tôi đang ở trong phòng với Duy, tôi mới chạy ra ngoài hô hoán mọi người xung quanh đồng thời trình báo sự việc đến chính quyền sở tại”, bà Em phản ánh.
Cũng theo bà Em, khi công an viên của xã cùng mọi người xung quanh có mặt, Duy mới chịu mở cửa cùng Đ. đi ra khỏi phòng. Thấy Đ. đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch, bà vội gặng hỏi thì Đ. đã kể lại cho bà biết việc vừa bị Duy thực hiện hành vi giao cấu. Nghe con gái nói vậy, bà như chết lặng...
“Trước sự việc xảy ra, Công an xã đã tiến hành lấy lời khai của Duy và Đ.  Theo Đ khai thì Duy và Đ. đã thực hiện hành vi giao cấu từ tháng 4/2015 đến ngày 25/11/2015 tất cả 6 lần. 
Mỗi lần thực hiện xong, Duy đều nạp thẻ điện thoại cho Đ, đồng thời đe dọa không kể sự việc cho ai biết, nếu để lộ ra thì Duy sẽ giết chết cả nhà. Do sợ hãi và quá xấu hổ nên Đ. không dám nói với ai”, bà Bé Em cho biết. 
Kết quả giám định cho thấy màng trinh của Đ. đã bị rách. 
Đáng nói, sau ngày xảy ra sự việc, Công an xã đã có hồ sơ và chuyển lên Công an huyện Cái Nước để giải quyết. Trong khi chờ cơ quan chức năng xử lý thì xảy ra việc khoảng 16h30’ ngày 18/12/2015, chồng bà Bé Em đi bộ từ nhà đến tiệm hớt tóc, khi đi đến cầu chợ Rau Dừa thì có 3 thanh niên lạ mặt đi xe máy tiến lại gần rồi đấm, đá tới tấp, phải đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Hưng Mỹ, phải khâu 6 mũi. 
“Tôi cam đoan nhóm thanh niên này là người thân hoặc được gia đình Duy thuê, họ muốn dùng vũ lực buộc chúng tôi không thưa kiện và  tha tội cho Duy”, bà Bé Em tố tiếp.
Trước thông tin trên, Báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng huyện Cái Nước và tỉnh Cà Mau cần nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ những nội dung phản ánh của bà Bé Em, giải quyết sự việc đúng pháp luật.

Đọc thêm