Phát hiện mất tiền lạ lùng ​khi tập thể dục tại Elite Fitness

(PLO) - Bỏ ra hàng chục triệu đồng đi tập thể dục ở Câu lạc bộ Elite Fitness vì nghĩ đó là nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, thế nhưng sau khi tập về chị M “tá hoả” phát hiện mình bị lục túi và mất tiền một cách lạ lùng.

 

Phát hiện mất tiền lạ lùng ​khi tập thể dục tại Elite Fitness

Chị Hoàng Thị Huyền M (trú tại quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), một khách hàng Elite Fitness cho biết: Khoảng 12h45 ngày 29/11, chị này có đến câu lạc bộ Elite Fitness địa chỉ tại 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, TP Hà Nội, tập thể dục.

Khi vào phòng thay đồ tập, chị M  đã cất đồ vào tủ và cài đặt password cẩn thận thế nhưng không hiểu sao tiền trong ví của chị bỗng dưng “cứ thế mà bay”.  

“Đối tượng lấy cắp thủ đoạn rất tinh vi, mình để hơn 5 triệu đồng trong ví bao gồm tiền chẵn và tiền lẻ, nhưng bị rút lõi 4 triệu tiền mệnh giá 500k (500 nghìn đồng - PV) còn lại hai tờ 500k và toàn bộ số tiền lẻ. Vì thế, khi mình ra khỏi trung tâm Elite Fitness mà ko (không - PV) nghi ngờ gì vì ví vẫn còn, điện thoại đồ đạc vẫn còn, mở ví ra 500k vẫn có vài tờ, tiền lẻ vẫn nguyên si thì làm sao nghi ngờ mà làm um lên ngay tại chỗ đc (được - PV). May là về nhà mình lại không hề động đến ví. Vì thế mình khẳng định tiền của mình chỉ có thế mất ở Elite Fitness”, chị M thông tin trên trang facebook cá nhân. 

Thế nhưng, sau khi bị rút ví mất tiền chị M không khỏi bức xúc trước thái độ xử lí của nhân viên Elite Lý Thường Kiệt.

“Sau khi trở về nhà phát hiện bị mất tiền trong ví, mình có gọi điện đến trung tâm Elite Fitness để gặp quản lý, sau cuộc gọi lần thứ 2 thì chị quản lí có gọi lại và hẹn gặp mình trao đổi sự việc vào ngày hôm sau. Theo lịch hẹn đến làm việc, mình được phủ đầu luôn của nhân viên tại đây: “em nói thật, bọn em chỉ có thể ghi nhận rồi lập biên bản chứ trường hợp của chị khó”, chị M cho biết thêm.

Bức xúc trước sự việc trên, chị M có đến trình báo với Công an phường Phan Chu Trinh. Tuy nhiên, theo chị M, đến nay chị vẫn chưa nhận phản hồi từ phía Công an. 

“Cũng đã có rất nhiều hội viên của Elite Fitness bị mất cắp tài sản nhưng họ cũng chỉ “ậm ừ” cho qua hoặc hướng dẫn giải quyết theo trình tự của Elite Fitness, phải gặp hết quản lý này đến quản lý khác nên mọi người nản ko đi đến cùng. Đã mất số tiền lớn để đi tập giờ còn phải nơm nớp trông đồ nữa thì mình cũng cần phải nên xem xét lại. Chính lòng tham của Elite đã làm mờ đi uy tín, chất lượng trong kinh doanh, một lĩnh vực liên quan đến cái đẹp”, chị M. cho biết thêm. 

Trước thông tin trên, ông Đỗ Anh Cường – Phó Tổng Giám đốc trung tâm BIM Group, Giám đốc Trung tâm Elite Fitness cho biết: Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, trung tâm Elite Fitness có mời chị My đến làm việc và tiến hành lập biên bản. 

Cũng theo ông Cường, sau khi chị M đi tập thể dục về mới phát hiện mình bị mất tiền trong ví. Vì thế, cũng chưa thể khẳng định chị M làm mất tiền ở trung tâm. Hơn nữa, nơi chị M cất ví tiền là phòng thay đồ, khu vực đó không được tiến hành lắp camera, đây cũng là vấn đề mà khiến trung tâm khó có thể tìm ra được đối tượng lấy cắp đồ. 

Tuy nhiên, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, phía Trung tâm Elite Fitness đã hoàn trả số tiền đã mất cho chị M, trung tâm tặng thêm 6 tháng tập vào giờ hành chính đồng thời trung tâm cũng chuyển chỗ tập theo ý muốn của hội viên.

Cũng theo ông Cường, việc mất tài sản tại trung tâm Elite Fitness đây không phải là lần đầu tiên, mà trước đó trung tâm đã tìm ra đối tượng lấy trộm tài sản là các hội viên với nhau.

Chính vì thế, để đảm bảo tài sản cho hội viên khi đi tập, trung tâm cũng đã dán niêm yết nội quy hướng dẫn khách hàng có tài sản giá trị cao nên gửi tại quầy sắt lễ tân thế nhưng nhiều hội viên vẫn đi vào “quên lãng”.

Liên quan đến nội dung ứng xử của nhân viên với khách hàng, ông Cường cũng thừa nhận việc ứng xử của nhân viên đối với hội viên là chưa tốt, từ những sự việc trên Trung tâm sẽ rút kinh nghiệm và trong thời gian tới đồng thời kiểm tra, rà soát nhân viên của mình kĩ hơn.

Đọc thêm