Quảng Ngãi: Phó Bí thư Đảng ủy xã bị “tố” hành hung dân phải nhập viện

(PLO) - Báo PLVN nhận được đơn của ông Võ Tấn Đãi (trú tại đội 5, xóm Tam Phụ, xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) tố cáo ông Võ Duy Đối (Phó Bí thư Đảng ủy xã này) có hành vi cố ý gây thương tích, uy hiếp đến tính mạng của ông.

Trình bày trong đơn, ông Võ Tấn Đãi cho biết: Do có mâu thuẫn từ trước nên chiều 15/3/2018, khi thấy ông đang điều khiển xe mô tô đi về nhà thì thấy ông Võ Duy Đối điều khiển xe mô tô rú ga ầm ĩ đuổi theo sau và có hành vi nhổ nước bọt vào ông.

“Sau khi đuổi kịp tôi, đến trước ngõ nhà ông Đối tại xóm 5, thôn Tam Phụ, ông Đối dừng xe và chạy vào nhà cầm một cây gậy gỗ ra đánh tôi gây thương tích nặng. Sự việc lúc đó có rất nhiều người dân địa phương có mặt chứng kiến sự việc. Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Tân đã xuống hiện trường ghi nhận sự việc. Còn tôi được đưa đến Trạm y tế xã Bình Tân để sơ cứu và sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để điều trị.

Ông Võ Tấn Đãi với thương tích trên đầu (ảnh do gia đình cung cấp)
Ông Võ Tấn Đãi với thương tích trên đầu (ảnh do gia đình cung cấp)

Sau gần hai tuần nằm điều trị, tôi được xuất viện và đến Công an huyện Bình Sơn tố giác ông Võ Duy Đối về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nhưng bất ngờ, tôi được Công an huyện Bình Sơn cho biết, tôi mới là người đánh ông Đối bị thương tích nặng và ông Đối đang được điều trị tại bệnh viện. Trước sự việc trên, tôi có thắc mắc lại ông Đối nhập viện ở đâu để xác nhận sự việc  đúng hay sai thì họ trả lời là không biết?”, ông Đãi cho biết.

Trước phản ánh của ông Đãi, đề nghị Công an huyện Bình Sơn tích cực điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 

Đọc thêm