Sau bài báo “Cờ bạc đỏ đen “núp bóng” điện tử xèng” ở quận Hoàng Mai (Hà Nội): Tăng cường ngăn ngừa cờ bạc “núp bóng” điện tử xèng tái diễn

(PLO) - Trong số báo phát hành ngày 16/10/2018, Báo PLVN có đăng bài “Cờ bạc đỏ đen “núp bóng” điện tử xèng”, phản ánh tình trạng đánh bạc dưới hình thức chơi điện tử xèng tại một số hộ kinh doanh dịch vụ điện tử xèng trên địa bàn quận Hoàng Mai. 
Người chơi “ôm chặt” lấy máy xèng suốt cả một khoảng thời gian dài
Người chơi “ôm chặt” lấy máy xèng suốt cả một khoảng thời gian dài

Mới đây, Công an quận Hoàng Mai đã có Văn bản số 1943/CAHM-CSHS do Đại tá Nguyễn Đình Chiến – Trưởng Công an quận ký với nội dung cảm ơn Báo PLVN đã quan tâm, phối hợp trong việc cung cấp thông tin về những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong đời sống người dân trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Trong văn bản này của Công an quận Hoàng Mai nêu rõ, sau khi nhận được thông tin từ Báo PLVN, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, xác minh. Theo kết quả kiểm tra, các địa điểm Báo nêu đã không còn đặt máy điện tử xèng, không còn diễn ra hoạt động cờ bạc dưới hình thức điện tử xèng.

Để ngăn ngừa tình trạng cờ bạc “núp bóng” điện tử xèng tái diễn, Công an quận Hoàng Mai đã thực hiện các giải pháp như: tăng cường công tác tuyên truyền tới quần chúng nhân dân, yêu cầu các chủ quán ký cam kết không đặt máy điện tử xèng, vận động các chủ quán giao nộp máy điện tử xèng để lực lượng chức năng tiêu hủy.

Đội cảnh sát về trật tự xã hội phối hợp cùng với công an các phường tiến hành công tác trinh sát, nắm tình hình địa bàn để kịp thời phát hiện, ngăn chặn không để các tụ điểm đánh bạc tái phạm.  

Đọc thêm