An Giang: Người dân sử dụng App để phản ánh tình hình an ninh trật tự

(PLVN) - Gần 100 cán bộ và người dân trên địa bàn thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn) được đại diện Công an tỉnh An Giang hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng App (ứng dụng) phản ánh an ninh, trật tự cho thiết bị điện tử sử dụng nền tảng hệ điều hành Android và IOS. 

Qua đó, người dân có thể đăng ký tài khoản trên di động hoặc trên Website để cập nhật thông tin về tình hình an ninh trật tự và có thể gửi thông tin phản ánh kịp thời về an ninh trật tự, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh trực tiếp đến lực lượng Công an. 

Lực lượng Công an hướng dẫn người dân tải, cài đặt và sử dụng App phản ánh tình hình an ninh trật tự.
 Lực lượng Công an hướng dẫn người dân tải, cài đặt và sử dụng App phản ánh tình hình an ninh trật tự.

Bên cạnh việc hướng dẫn sử dụng App phản ánh an ninh trật tự dành cho công dân, Công an tỉnh còn thông tin nhanh về tình hình an ninh trật tự, kết quả đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm như tội phạm ma túy, buôn lậu… trong tỉnh thời gian qua. 

Đây là một trong những hoạt động để tạo gắn kết chặt chẽ giữa Nhân dân với lực lượng Công an, nhất là ở cơ sở, trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; xây dựng thế trận lòng dân vững chắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc./.

Đọc thêm