Á hậu quý bà Thu Hương quyến rũ với “Queen Style”

(PLO) - Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Á hậu Quý bà Thế giới đã thể hiện hoàn hảo thần thái của một công nương hoàng gia trong bộ ảnh mới.
Á hậu quý bà Thu Hương quyến rũ với “Queen Style”
Là người yêu thích phong cách thời trang cổ điển, sang trọng, quý phái, doanh nhân Thu Hương luôn là người tiên phong với xu hướng này tại các sự kiện quan trọng. Trong bộ ảnh mới, người đẹp trông vô cùng lạnh lùng, bí ẩn và quyến rũ. 

Lấy cảm hứng từ những trang phục dạ hội của giới hoàng tộc châu Âu, doanh nhân Thu Hương đã cho ra đời chương trình giao lưu nghệ thuật King & Queen Party với mong muốn chăm sóc tinh thần cho các doanh nhân, lady, người nổi tiếng vào dịp cuối năm.

Khách mời tham dự chương trình sẽ có dịp thể hiện gu thời trang của mình với phong cách hoàng gia. Bước vào năm thứ ba dạ tiệc “King & Queen” (chính thức diễn ra vào ngày 19/12 tại THE ADORA PREMIUM, Quận 7), đã trở thành sự kiện quen thuộc, một món ăn tinh thần giá trị của các doanh nhân. Bởi không có niềm vui nào hơn việc được chào đón Giáng sinh và năm mới bên bằng hữu và những người bạn mới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của Á hậu quý bà, doanh nhân Thu Hương trong Bộ sưu tập mới:


Photo:Zim Tuấn Anh& Bi Ame
Costume: Joli Poli
Stylist: NTK Anh Thư
Makeup: Nguyên Thịn
h

Đọc thêm