Acumatica bàn giao giải pháp quản trị kênh phân phối cho Tân Hiệp Phát

(PLO) - Tại TP. Hồ Chí Minh ngày 31/10/2013, tập đoànTân Hiệp Phát kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Acumatica, nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Đồng thời, Tân Hiệp Phát cũng vui mừng thông báo những cải thiện vượt bậc về hiệu quả, tính năng động và khả năng đưa ra quyết định kịp thời và chính xác của mình.

Acumatica bàn giao giải pháp quản trị kênh phân phối cho Tân Hiệp Phát

Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: quản lý kênh phân phối chính là quản lý bán hàng & trưng bày hàng hóa, trong khi đó đội ngũ bán hàng là đội ngũ lưu động khắp nới nên việc kiểm soát và tính kỷ luật của đội ngũ là vấn đề hóc búa mà các nhà quản trị của các công ty FMCG đều rất đau đầu bên cạnh đó công ty cũng mong muốn xét thưởng và khen thưởng nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa một cách kịp thời.
“Với giải pháp Quản lý kênh phân phối được công ty DMSpro phát triển trên nền tảng Acumatica giờ đây chúng tôi đã kiểm soát được các hoạt động của nhân viên báng hàng, kiểm sóat được số lượng cửa hàng họ đến thăm hay không đến, có đơn hàng hay không có đơn hàng, đồng thời tất cả những việc trưng bày cũng sẽ được chụp hình gởi về trung tâm cho nên chúng tôi có thể biết chính xác tất cả những điểm trưng bày mà không phải qua Audit lấy mẫu như trước kia, việc khen thưởng cũng rất kịp thời. Công cụ này được áp dụng  trực tuyến (online) nên không những giải quyết được các vấn đề bên trên mà còn kiểm soát và hạn chế được tối đa việc xào nấu số liệu của hệ thống, giúp số liệu chính xác hơn từ đó chúng tôi kiểm soát được bộ máy bán hàng và thị trường tốt hơn”, ông Thanh khẳng định.
 Vẫn theo ông Trần Quí Thanh, thông tin trực quan, chính xác & kịp thời cũng giúp Tân Hiệp Phát có thể ra quyết định chính xác – từ quyết định chiến thuật cho các chương trình khuyến mãi theo mùa vụ, các chương trình trưng bày để tăng độ phủ, các chương trình gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng đến các quyết định chiến lược để mở rộng thị phần của tập đoàn.
Cùng với sự hỗ trợ của DMSpro – Đối Tác Vàng của Acumatica, Tân Hiệp Phát đã triển khai thành công giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica chỉ trong 4 tháng cho hơn 200 nhà phân phối và 1,600 nhân viên bán hàng trên khắp cả nước. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013.
Ông Peter Phạm, Giám đốc Điều hành của DMSpro cho biết: “Nền tảng công nghệ dễ tương thích độc đáo & ưu việt của giải pháp Acumatica sẽ mang lại nhiều lợi thế mang tính chiến lược giúp Tân Hiệp Phát tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình”.
Trước khi chọn Acumatica, Tân Hiệp Phát đã phải luôn quan ngại về tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu của giải pháp Microsoft Dynamics lúc bấy giờ. Đồng hành cùng với giải pháp Acumatica, 100% sử dụng qua trình duyệt, với 2 phân hệ chính là Quản Lý Phân Phối và Quản Lý Tài Chính, không chỉ tăng tính bảo mật dữ liệu của hệ thống, mà còn tăng tính thân thiện đối với người dùng khi sử dụng giải pháp, ông Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng phòng CNTT – phụ trách mảng Phát Triển Khách Hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.
“Tân Hiệp Phát là ví dụ điển hình của một doanh nghiệp Việt luôn đi đầu về công nghệ. Chúng tôi cùng với DMSpro tự hào vì được Tân Hiệp Phát tin tưởng lựa chọn đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng cũng như củng cố vị thế đứng đầu thị trường sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát. Acumatica đang phát triển rất nhanh tại Châu Á và chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội hợp tác mới với các khách hàng quan trọng như Tân Hiệp Phát tại Việt Nam và toàn khu vực”, ông Stijn Hendrikse, Tổng Giám Đốc Bán Hàng Và Tiếp Thị của Tập đoàn Acumatica khẳng định.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism ra mắt thương hiệu mới

Hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism ra mắt thương hiệu mới

(PLVN) - Ngày 12/8, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu Nova F&B – Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án do Novaland phát triển. Nova F&B là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism. 
Đọc thêm