Bac A Bank nhận giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2015

(PLO) -Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vinh dự nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu trong phát triển bền vững vì cộng đồng năm 2015” vì những hoạt động xuất sắc và nỗ lực không ngừng trong hoạt động tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, mang lại giá trị cốt lõi cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.
Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK, thay mặt Ban Điều hành Ngân hàng nhận giải thưởng.
Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK, thay mặt Ban Điều hành Ngân hàng nhận giải thưởng.
“Giải thưởng Sản phẩm/ Dịch vụ Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015 – Vietnam Outstanding Banking Awards 2015” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum (Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam) dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.
“Các ứng viên cho Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015 đã được bình chọn dựa trên hàng loạt tiêu chí về hoạt động, phát triển và những đóng góp cho ngành ngân hàng và cộng đồng. Ngân hàng TMCP Bắc Á được đánh giá là ngân hàng tiêu biểu phát triển bền vững vì cộng đồng bởi tính chủ động và tính hiệu quả không chỉ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng mà đối với đời sống kinh tế - xã hội nói chung”, ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám Đốc IDG ASEAN cho biết.
Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK, thay mặt Ban Điều hành Ngân hàng đã nhận cúp và giấy chứng nhận giải thưởng, ông chia sẻ: “Phát triển bền vững vì cộng đồng là một trong những mục tiêu xuyên suốt chiến lược phát triển của BAC A BANK trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã kiên trì mục tiêu này trong định hướng tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, tạo ra các sản phẩm tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng, góp phần tạo ra giá trị cốt lõi, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ khách hàng, triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội tại nhiều địa phương…".
Ngân hàng TMCP Bắc Á được đánh giá là ngân hàng tiêu biểu phát triển bền vững vì cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Bắc Á được đánh giá là ngân hàng tiêu biểu phát triển bền vững vì cộng đồng. 
Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu trong phát triển bền vững vì cộng đồng năm 2015” một lần nữa khẳng định sự ghi nhận của giới chuyên môn và cộng đồng về sự tăng trưởng ổn định của Ngân hàng Bắc Á cũng như đóng góp tích cực của ngân hàng này với sự phát triển kinh tế - xã hội.
Ngân hàng TMCP Bắc Á hiện có mạng lưới gần 100 điểm giao dịch rộng khắp các tỉnh, thành phố kinh tế trọng điểm của cả nước. BAC A BANK đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với mục tiêu phát triển bền vững khi lựa chọn cho riêng mình một lớp khách hàng rất chuyên biệt - đó là các doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào công nghệ cao, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn và an sinh xã hội như chế biến thực phẩm sạch, sữa tươi sạch, dược liệu sạch hay các bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đọc thêm