Bí ẩn về người phụ nữ muốn mang lại vẻ đẹp bền vững

(PLO) -Nguyễn An Trang, Giám đốc điều hành Daisy Spa - Hệ thống Thẩm mĩ viện chăm sóc sắc đẹp là một doanh nhân trẻ trung, xinh đẹp. Với những gì đã tạo dựng được tại thời điểm hiện tại, cô xứng đáng với câu khẳng định “thành công không đợi tuổi”. Nhưng không dừng lại ở đó, cô chủ nhỏ Daisy Spa vẫn không ngừng nỗ lực, học hỏi, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và mong muốn mang đến một vẻ đẹp bền vững cho  phụ nữ Việt.
Nguyễn An Trang, Giám đốc Điều hành hệ thống  DAISY SPA.
Nguyễn An Trang, Giám đốc Điều hành hệ thống DAISY SPA.

Từng là "nạn nhân" của làm đẹp

Trước khi trở thành người điều hành của hệ thống Thẩm mĩ viện chăm sóc da Daisy Spa, Nguyễn An Trang, cô gái 24 tuổi cũng là một trong hàng triệu khách hàng đơn thuần đến các spa chăm sóc da hàng ngày. Là con gái, lại đam mê với công việc làm đẹp và rất chăm chút cho bản thân từ khi còn trẻ, An Trang trở thành khách “ruột” của rất nhiều Spa, từ thông thường tới những thẩm mĩ viện 5 sao cao cấp.

Cô chia sẻ, đi nhiều như vậy là để khám phá những phương pháp làm đẹp khác lạ hơn, hiệu quả hơn và phù hợp hơn với bản thân hơn.Nhưng An Trang khi ấy vẫn là một người loay hoay chẳng biết chọn cho mình hướng đi nào đúng đắn giữa biết bao nhiêu dịch vụ làm đẹp.Tìm cho mình sản phẩm tốt đã khó, huống chi phải sàng lọc được sản phẩm nào mới thực sự tốt cho bản thân lại khó khăn hơn gấp bội.

“Đã từng có thời điểm tôi không dám ra ngoài vì sợ mọi người nhìn thấy khuôn mặt mụn lấm tấm của mình vì dị ứng với sản phẩm chăm sóc da. Là một người phụ nữ, tôi yêu cái đẹp và luôn phấn đấu để ngày càng đẹp hơn.

Nhưng chính vì sự nông nổi và mong muốn làm đẹp một cách nhanh chóng mà tôi đã phải trả giá cho vài lần đi làm đẹp của chính mình. Đó là khi tôi sai lầm tin và lựa chọn những dịch vụ không phù hợp với bản thân. Kết quả, da tôi bị tổn thương rất nặng, mỏng hơn, xuất hiện nám, hư tổn bên trong và tình trạng giãn mao mạch” - cô trải lòng về một lần “trót dại” của mình trong hành trình làm đẹp của bản thân. 

Không chỉ có vậy, An Trang cũng chia sẻ, dù có những sản phẩm rất tốt, được nhiều người khuyên dùng nhưng lại không thể dùng cho mọi loại da: “Tôi nghe bạn bè khuyên sử dụng nhau thai cừu để dưỡng trắng da như “trứng gà bóc” nhưng kết quả để lại trên gương mặt tôi lại là một sự thất bại. Da tôi bị kích ứng và nổi lên những mẩn đỏ rất khó chịu.

Sau lần đó, tôi mới thấm thía được tầm quan trọng của việc tìm hiểu kĩ các sản phẩm làm đẹp.Vì làn da cũng chỉ mong manh như cánh hoa, nếu dùng những sản phẩm không phù hợp sẽ gây tổn thương nhiều cho da và phải mất rất lâu để điều trị.Ai cũng biết, phòng bệnh thì dễ, trị bệnh mới tốn kém.Không chỉ tốn thời gian mà còn là công sức và tiền bạc”.

Sau những lần trở thành “nạn nhân bất đắc dĩ” của quá trình làm đẹp một cách “vô thức” như vậy, cô bắt đầu chủ động tìm tòi những phương pháp làm đẹp cho riêng mình. An Trang tự nhận mình cũng là một người may mắn khi gặp gỡ được những người rất có chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, giúp cô hiểu được hơn về tình trạng da của mình, về những vấn đề tiềm ẩn bên trong chứ không chỉ là những dấu hiệu bên ngoài mắt thường nhìn thấy.

Khi ấy, cô tự hỏi: “Vẫn còn biết bao người phụ nữ ngoài kia như mình, đang loay hoay tìm ra biện pháp làm đẹp tốt nhất cho bản thân. Vẫn còn những người còn đang giấu gương mặt sau lớp khẩu trang để che đi sự tự ti vì gương mặt khuyết điểm do di chứng làm đẹp, vẫn còn những người rất cần một địa chỉ tin cậy để giúp họ tự tin trở lại. Tôi đã từng như họ và cuối cùng cũng đến được với con đường làm đẹp đúng đắn thì tại sao không thể giúp chị em trở thành những người phụ nữ biết làm đẹp một cách thông minh?”.

Và, Daisy Spa - Hệ thống Thẩm mĩ viện chăm sóc và điều trị các vấn đề về da đã ra đời từ suy nghĩ ấy.

"Tôi muốn phụ nữ Việt sở hữu vẻ đẹp bền vững"

Với mong muốn chăm sóc da một cách chuyên sâu, An Trang đã đưa ra chủ trương phát triển Daisy Spa trở thành Thẩm mĨ viện thiên hướng điều trị các vấn đề về da ngay từ đầu. Điều trị các vấn đề của da không phải hiếm gặp, tại các bệnh viện da liễu hay phòng khám tư nhân đều cung cấp dịch vụ như vậy.

Tuy nhiên, với các spa thì không phải nơi nào cũng có. Trong khi đó, tại các quốc gia hàng đầu về làm đẹp như Hàn Quốc và Thái Lan các bệnh viện thẩm mĩ với những công nghệ và đội ngũ bác sĨ chuyên về da liễu, trị liệu đã không còn hiếm.

Chính vì thế, cô đã có suy nghĩ rằng, xu hướng làm đẹp chuyên sâu hơn tại các quốc gia khác đã tồn tại từ lâu thì tại sao Việt Nam lại không thể học hỏi để ứng dụng những công nghệ làm đẹp đó cho phụ nữ Việt.

“Tôi mong muốn phụ nữ Việt sở hữu một vẻ đẹp bền vững, Tôi muốn họ không chỉ đẹp bên ngoài mà còn đẹp từ sâu bên trong. Cái đẹp bên trong mới là cái đẹp trường tồn với thời gian” - đó chính là lời chia sẻ chân tình từ cô chủ Daisy Spa.

Không gian của Daisy Spa.
Không gian của Daisy Spa.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoàn thiện và chứng minh được niềm đam mê mang tới công nghệ làm đẹp xuất sắc nhất cho phụ nữ Việt, Daisy Spa đã nhanh chóng trở thành “miền đất hứa” của những bác sĩ chuyên khoa da liễu, laser, phẫu thuật thẩm mĩ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Pháp…

Khi được hỏi rằng: “Cô có tự tin khi Daisy Spa sở hữu máy móc thuộc hàng “hiện đại nhất” tại Việt Nam hay không?” thì An Trang khiêm tốn trả lời: “Daisy Spa không tự tin có thể sở hữu những dàn máy móc hiện đại nhất nhưng chúng tôi tự tin rằng mình sẽ là nơi làm việc với sự tận tâm bằng 100% với khách hàng của mình. Máy móc hiện đại thì nơi nào cũng có thể đầu tư.Nhưng, điều tốt đẹp duy trì được chỉ có thể là kiến thức chuyên môn, sự tận tâm của người làm nghề”.

"Nếu muốn giỏi chuyên môn, phải không ngừng học hỏi"

Khi chúng tôi thực hiện bài phỏng vấn An Trang cũng là lúc cô trở về từ Thái Lan sau chuyến công tác dài ngày. Tại chuyến đi đó, cô đã gặp gỡ và trực tiếp kiểm nghiệm những công nghệ làm đẹp mới của nước bạn.

Trang hào hứng chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan trong những chuyến thực tế tại các bệnh viện thẩm mĨ lớn tại đây. Tôi rất bất ngờ với những công nghệ làm đẹp tiên tiến của nước bạn.

Điều ngạc nhiên hơn nữa với tôi chính là sự thay đổi không ngừng của công nghệ, đặc biệt hơn là quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của các chuyên gia.Dù đã sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại nhưng đội ngũ chuyên gia tại đây vẫn không ngừng sáng tạo và nghiên cứu để cho ra đời những công nghệ tốt hơn. Chỉ cần nhìn những cô gái trẻ Thái Lan với gương mặt đẹp tự nhiên tỏa sáng là có thể thấy thành quả của sự lao động không ngừng nghỉ trong nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp tốt hơn đã có giá trị như thế nào.

Chuyến đi đó với tôi không chỉ là một chuyến công tác thông thường, mà còn là chuyến đi mang đến rất nhiều giá trị.Tôi hiểu được đằng sau sự chuyển giao công nghệ hàng đầu vẫn còn ở đó là những ngày tháng miệt mài nghiên cứu.Họ luôn âm thầm mang tới những giá trị tốt hơn cho xã hội.Đó là điều tôi cảm thấy vô cùng trân trọng con người ở xứ sở Chùa Vàng”.

Nguyễn An Trang.
Nguyễn An Trang.

Sau chuyến đi Thái Lan, An Trang cũng chia sẻ với chúng tôi về chuyến đi Hàn Quốc dự định trong cuối năm nay.

Như một guồng quay không hồi kết của tâm huyết với nghề, An Trang đã chia sẻ rất nhiều về giá trị của sự học hỏi: “Có những khách hàng đến với chúng tôi, băn khoăn về công nghệ. Họ nói rằng, trước đây, họ đã từng sử dụng những dịch vụ với máy móc được quảng cáo trị giá vài tỷ đồng nhưng chẳng hề giải quyết được vấn đề của họ.

Chúng tôi đã chia sẻ thật lòng với họ rằng: Máy móc dù hiện đại cỡ nào vẫn cần có những bàn tay và bộ óc chuyên nghiệp. Máy móc tiền tỷ ai muốn đầu tư là đầu tư được nhưng chuyên môn là thứ cần thời gian và nỗ lực rất nhiều.Chính vì thế, khách hàng hãy là những người thông minh để chọn cho mình những địa chỉ tin cậy, nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia tài năng và tâm huyết thực sự”.

“Bản thân tôi vẫn đang tham gia các khóa học về chăm sóc da và pha chế sản phẩm từ những chuyên gia hàng đầu. Người ta nói giám đốc thì hãy quan tâm hơn tới việc điều hành chứ đừng ôm đồm quá nhiều việc nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi luôn là người đầu tiên học những biện pháp điều trị da mới và là người kiểm nghiệm đầu tiên các sản phẩm làm đẹp.Tôi phải là người sử dụng được thì mới để cho khách hàng trải nghiệm. Với tôi, muốn là một người làm nghề giỏi thì đừng ngưng việc học lại” - An Trang chia sẻ. 

Sau thành công của Thẩm mĩ viện Daisy Spa tại Thành phố Bắc Giang, An Trang tiếp tục hành trình mang tới cho phụ nữ Việt Nam cơ hội làm đẹp tại những thẩm mĩ viện uy tín với việc khai trương Thẩm mĩ viện 5 sao đầu tiên tại Thành phố Bắc Ninh.

Cô chia sẻ chân tình về quyết định “đi ngược” từ những Thẩm mĩ viện tại các đô thị ít sôi động hơn thay vì các thành phố lớn rằng: “Tôi muốn mang những công nghệ làm đẹp tốt với mức chi phí phù hợp nhất đến nhiều phụ nữ Việt. Hướng đi của Daisy Spa là không chỉ khiến những người đã đẹp trở nên đẹp hơn mà còn giúp những chị em bình thường tự tin hơn trong cuộc sống nếu như họ luôn quan tâm tới diện mạo của mình”.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoàn thiện và chứng minh được niềm đam mê mang tới công nghệ làm đẹp xuất sắc nhất cho phụ nữ Việt, Daisy Spa đã nhanh chóng trở thành “miền đất hứa” của những bác sĩ chuyên khoa da liễu, laser, phẫu thuật thẩm mĩ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Pháp… 

 “Tôi mong muốn phụ nữ Việt sở hữu một vẻ đẹp bền vững, tôi muốn họ không chỉ đẹp bên ngoài mà còn đẹp từ sâu bên trong. Cái đẹp bên trong mới là cái đẹp trường tồn với thời gian”.

Đọc thêm