BIDV lần đầu tiên nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam

(PLO) - Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) vừa được The Asian Banker thông báo là Ngân hàng Việt nam duy nhất vinh danh đón nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam” (Best domestic Cash Management Bank).
BIDV lần đầu tiên nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam
Đây là kết quả được The Asian Banker tiến hành phân tích, chọn lọc, thu thập đánh giá chuyên gia dựa trên những dữ liệu cụ thể có được về quy mô hoạt động, chất lượng, số lượng sản phẩm dịch vụ, đội ngũ nhân sự, thị phần, công nghệ thông tin... để ra được kết quả cuối cùng.
Một trong các tiêu chí quan trọng, đánh dấu sự vượt trội của BIDV để giành điểm trong con mắt đánh giá của các chuyên gia là sự sáng tạo sản phẩm, mang tới sức đột phá trên thị trường. Trong thời gian qua, với việc triển khai các sản phẩm như Nộp thuế điện tử, quản lý dòng tiền, gói quản lý doanh thu ưu việt, thu hộ đa kênh đã cho thấy BIDV là ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào sản phẩm.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp BIDV đạt giải thưởng sản phẩm Cash management, trước đó, BIDV cũng đã từng đạt 02 giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất” (Best overall domestic cash management services) và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ xuyên biên giới tốt nhất” (Best overall cross-border cash management services) do Tạp chí Asiamoney tổ chức năm 2012 và 2013; giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm 2013” (Vietnam domestic Cash Management Bank of the Year) trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng bán buôn 2013 (Wholesale Banking Awards 2013) do Asian Banking and Finance tổ chức.

Đọc thêm