Chủ tịch FLC tiếp Tổng giám đốc BFW

(PLO) - Sáng nay (12/3), tại trụ sở Tập đoàn FLC (tòa nhà FLC Landmark Tower), ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã có buổi đón tiếp và làm việc với ông Bertram Lenk, Tổng giám đốc BFW, ông Michael Petzsche, Giám đốc dự án của BFW và các vị đại diện BFW tại Việt Nam.
Chủ tịch FLC tiếp Tổng giám đốc BFW
Thay mặt Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, ông Rainer Fuchs, Tham tán Thương mại cũng đã tham dự buổi làm việc này.
Tại buổi làm việc, hai bên đã có những thảo luận, đánh giá và báo cáo sau một thời gian đưa vào triển khai chương trình hợp tác đào tạo nghề giữa Trường và Hiệp hội BFW. Sau gần nửa năm triển khai và thực hiện, đến nay, chương trình đã thu hút được đông đảo học viên tham gia đào tạo tại Trường Cao đẳng Nghề FLC. Đồng thời, theo báo cáo của đại diện BFW tại Việt Nam, hiện nay đã có 45 doanh nghiệp thuộc Bang Săc-xông đồng ý tiếp nhận học viên thuộc dự án chương trình hợp tác đào tạo nghề này.
Bên cạnh đó, ông Trịnh Văn Quyết cũng đề nghị Đại sứ quán Đức và BFW hợp tác với FLC trong việc giới thiệu các nhà đầu tư Đức vào xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp rộng gần 400ha mà FLC đang triển khai. Thay mặt đối tác Đức, ông Rainer Fuchs và ông Bertram Lenk đã vui vẻ nhận lời và khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành cùng FLC trong tất cả những lĩnh vực mà cả 2 bên cùng quan tâm.
Cũng trong buổi làm việc sáng nay, đại diện hai bên cũng đã tiến hành cắt băng khánh thành và khai trương Văn phòng Dự án hợp tác đào tạo nghề giữa Trường và Hiệp hội BFW.
Đại diện hai bên cắt băng khai trương Văn phòng Dự án hợp tác đào tạo nghề giữa Trường và Hiệp hội BFW
 Đại diện hai bên cắt băng khai trương
Văn phòng Dự án hợp tác đào tạo nghề
giữa Trường và Hiệp hội BFW

Đọc thêm