Công ty Junma Phú Thọ: Phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu

(PLVN) - Công ty TNHH Junma Phú Thọ (Lô số 10, KCN Thụy Vân, Xã Thụy Vân, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ) là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, bắt đầu đầu tư tại tỉnh Phú Thọ từ tháng 11/2017 với tổng mức đầu tư của dự án sản xuất, chế biến gỗ ván ép cao cấp xuất khẩu là hơn 500 tỷ đồng.
Công ty Junma Phú Thọ: Phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu

Năm 2018, cùng với việc đầu tư xây dựng nhà xưởng, lắp đặt hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Công ty TNHH Junma Phú Thọ bước đầu đã xuất khẩu được gần 200 nghìn m3 gỗ ép cao cấp với tổng giá trị hơn 900 tỷ đồng, tuyển dụng mới và chăm lo đời sống cho hơn 500 người lao động.

Công ty TNHH Junma Phú Thọ
Công ty TNHH Junma Phú Thọ 

Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2019, Công ty TNHH Junma Phú Thọ đã đạt mức doanh thu hơn 900 tỷ đồng, tuyển dụng, chăm lo đời sống cho hơn 800 người lao động ở các độ tuổi khác nhau. Sau khi vượt qua khó khăn, Công ty TNHH Junma Phú Thọ dần ổn định và phát triển nhảy vọt, chiếm lĩnh thị trường gỗ ván ép cao cấp của Hoa Kỳ.

Bên cạnh những đóng góp cho ngân sách của tỉnh Phú Thọ, với mục tiêu: “Giúp vạn người giải quyết việc làm – Giúp vạn người gây dựng cơ nghiệp làm giàu – Giúp vạn gia đình có cuộc sống hạnh phúc”, Công ty TNHH Junma Phú Thọ đã và đang từng bước thực hiện mục tiêu đầy nhân văn của mình. Tổ chức Công đoàn của Công ty được thành lập từ tháng 4/2019, đến nay đã có hơn 800 đoàn viên.

Tổ chức Công đoàn không ngừng lớn mạnh, cùng đồng hành với Công ty trong các hoạt động chăm sóc, bảo đảm quyền lợi của người lao động. Dự kiến cuối năm 2019, tổ chức Công đoàn phối hợp với Công ty sẽ tổ chức hoạt động “Tết sum vầy” để tri ân những đóng góp của người lao động trong hoạt động sản xuất, đồng thời ủng hộ, giúp đỡ, khích lệ những cá nhân có thành tích xuất sắc, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hệ thống lò hơi gần 4 tỷ đồng được đầu tư mới để xử lý chất thải
Hệ thống lò hơi gần 4 tỷ đồng được đầu tư mới để xử lý chất thải 

Bên cạnh những kết quả đã đạt được về kinh tế, Công ty luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường: khí bụi, nước thải và chất thải trong quá trình sản xuất đều được xử lý theo quy định, đảm bảo đạt chuẩn theo cam kết của Báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được phê duyệt.

Công ty TNHH Junma Phú Thọ là doanh nghiệp FDI 100% vốn đầu tư nước ngoài, Công ty đầu tư tại Việt Nam với mong muốn tạo dựng một thương hiệu gỗ ván ép cao cấp Made in Vietnam trên thị trường quốc tế, đóng góp cho sự phát triển chung của Việt Nam.

Đọc thêm