Dễ dàng mua ôtô Trường Hải cùng VietABank

(PLO) - Hỗ trợ vay vốn 100%, giải ngân trong vòng 48 giờ, lãi suất thấp cùng nhiều ưu đãi khác là những ưu điểm nổi bật khi khách hàng vay VietABank để mua xe Ô tô Trường Hải.
Ảnh minh họa nguồn Internet
 Ảnh minh họa nguồn Internet
Ngân hàng TMCP Việt Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải vừa triển khai chương trình cho vay mua xe ô tô Trường Hải với lãi suất ưu đãi chỉ 6% trong 3 tháng đầu. Đặc biệt, khách hàng sẽ được giải ngân trong vòng 48 giờ và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn cùng các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi miễn phí từ cả hai đơn vị.
Đại diện lãnh đạo của VietABank cho biết “Khoảng thời gian mừng Xuân, đón Tết là thời điểm rất thuận lợi để khách hàng ra quyết định rước ô tô về nhà. Vì vậy, VietABank và Trường Hải Auto đưa ra chương trình cho vay mua xe ô tô lên đến 100% giá trị xe, giải ngân trong vòng 48 giờ cùng nhiều ưu đãi bất ngờ khác, giúp khách hàng nhanh chóng ra quyết định chọn mua”.
Ngân hàng ưu đãi lãi suất, tặng quà liền tay; hãng xe đưa ra nhiều gói tặng phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, hậu mãi miễn phí, chu đáo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Điều này góp phần không nhỏ củng cố tâm lý người tiêu dùng, giúp họ an tâm khi hoạch định tài chính, quyết định mua xe mừng đón năm mới; đồng thời, sự hợp tác này giúp kích cầu thị trường ô tô vào giai đoạn cuối năm, tăng khả năng cạnh tranh cho ô tô trong nước.

Đọc thêm