Doanh nhân Thúy Hằng: Phong cách lịch lãm song hành với thành công

(PLO) - "Là một nữ doanh nhân nhưng trang phục của Hằng không gò bó và đóng hộp trong những bộ váy công sở, do hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên phong cách của Hằng khá đa dạng" - người mẫu, doanh nhân Thúy Hằng chia sẻ.
Doanh nhân Thúy Hằng: Phong cách lịch lãm song hành với thành công
Bắt đầu là người mẫu, rồi trở thành doanh nhân, chị có thể nói gì về bước ngoặt ấy của mình?
Năm 2013 là năm đánh dấu 20 năm sự nghiệp của Thuý Hằng – Thuý Hạnh trong lĩnh vực hoạt động người mẫu, trong đó có 10 năm làm việc tại Elite Việt Nam. Qua quá trình trưởng thành, Hằng và Hạnh đã quyết định thành lập BB Academy & Entertaiment, nhân dịp kỷ niệm 20 năm nghề. Đây cũng là bước ngoặt lớn khi hai chị em quyết định đi hướng riêng và tự mở công ty để quản lý cũng như thực hiện những công việc mà mình đam mê, tâm huyết.

Quan niệm của chị về vẻ đẹp, về thời trang của phụ nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân?

Mỗi người có quan niệm riêng về vẻ đẹp thời trang cũng như định hình phong cách cá nhân. Thời trang và phong cách của mỗi người phụ thuộc khá nhiều vào tính cách của người đó, tuy  nhiên chọn trang phục còn tuỷ thuộc vào hoàn cảnh và địa điểm mình xuất hiện.
Là một nữ doanh nhân nhưng trang phục của Hằng không gò bó và đóng hộp trong những bộ váy công sở, do hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên phong cách của Hằng khá đa dạng.
Với các trang phục hàng ngày đi làm, Hằng chọn những bộ váy đơn giản, chất liệu không nhàu, màu sắc nhẹ giúp thoải mái cho cả ngày làm việc. Do công việc của Hằng không cố định ngồi tại văn phòng, phải di chuyển nhiều nên trang phục tạo sự thoải mái sẽ giúp tinh thần tốt hơn. Với những buổi họp với đối tác, Hằng thường chọn những bộ trang phục tối màu, kiểu dáng sang trọng và lịch lãm.
Với những buổi tiệc hoặc tham dự sự kiện, Hằng chọn những bộ đầm sang trọng và gợi cảm. Hằng đặc biệt thích những ngày cuối tuần, được mặc những bộ trang phục thể thao khoẻ khoắn và thoải mái.
Có vẻ như với chị, vẻ đẹp, phong cách và thời trang luôn song hành với thành công của chị?
Không chỉ riêng với Hằng mà phong cách thời trang đẹp luôn song hành với thành công của tất cả những người phụ nữ yêu cái đẹp, quan tâm và biết chăm sóc đến vẻ đẹp của bản thân.
Chị có lời khuyên nào với các doanh nhân nữ về cách ăn mặc để hợp thời trang hơn nữa?
Thật khó để có lời khuyên chính xác tới tất cả các doanh nhân nữ, bởi mỗi người đều có những số đo hình thể khác nhau, tuy nhiên các chị em sau khi sinh con đều có vòng 2 không được thon gọn như trước, vì vậy không nên mặc những bộ váy quá bó sát cơ thể, vừa không thoải mái lại vừa lộ những nhược điểm không đáng có. Chọn những chất liệu vải có thun co dãn hoặc chất liệu vải mềm mại cũng là sự lựa chọn tốt. Có rất nhiều hãng thời trang Việt Nam đưa ra những BST đẹp và phù hợp với phụ nữ Việt. Hằng tin là các chị sẽ tìm và chọn được cho mình những bộ trang phục đẹp và phù hợp với bản thân.

Đọc thêm