Dr.Nguyễn Công Hân - Người chắp cánh cho Thẩm mỹ Việt vươn tầm quốc tế

(PLO) - Nguyễn Công Hân là bác sĩ đầu tiên và cũng duy nhất hiện nay tìm ra cách đẩy lùi lão hóa da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ cho hiệu quả duy trì lên tới trên 20 năm. Được các chuyên gia hàng đầu quốc tế đánh giá cao và gọi tên theo thương hiệu cá nhân: Phương pháp căng da Nguyễn Công Hân.
Bác sĩ Nguyễn Công Hân người phát minh ra phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đỉnh cao
Bác sĩ Nguyễn Công Hân người phát minh ra phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đỉnh cao

Từ bài toán không có lời giải

Trước khi tìm ra phương pháp đẩy lùi lão hóa da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, Nguyễn Công Hân đã từng đi tới những quốc gia được đánh giá là kinh đô của ngành thẩm mỹ Thế Giới như: Thái Lan, Hàn Quốc… để tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp căng da mặt.

Để tiếp cận các phương pháp làm đẹp hàng đầu trên thế giới, bác sỹ Nguyễn Công Hân đã gặp gỡ và học hỏi nhiều giáo sư hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới. Muốn được trải nghiệm các phương pháp căng da tại các nước phát triển, bác sỹ Nguyễn Công Hân đã nhiều lần đề nghị các giáo sư tại nước ngoài rằng sẽ đưa khách hàng từ Hà Nội sang và giáo sư hãy làm ½ khuôn mặt trước để cho khách hàng soi gương từ đó đánh giá tác dụng của phương pháp nhưng đều lần lượt bị từ chối. Nguyên nhân đều được đưa ra là: Các phương pháp này chỉ có thể xóa được nếp nhăn nhỏ hoặc làm da trắng, sáng hơn. Với tình trạng da lão hóa nặng dường như không cải thiện vượt trội.

Ước mơ về một phương pháp căng da mặt tối ưu trở thành bài toán không có lời giải bởi tất cả các phương pháp đang được thực hiện trên thế giới đều không thỏa mãnnhững khát khao về một phương pháp căng da có thể giúp khách hàng so sánh ½ khuôn mặt cũng như điều chỉnh độ căng da theo ý muốn ngay trong quá trình thực hiện.

Chính từ những lý do trên đã tạo nên động lực cho bác sỹ Nguyễn Công Hân nghiên cứu thành công phương pháp Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ- Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian được“trình làng” ngành thẩm mỹ quốc tế vào năm 2013.

Sau một thời gian từ khi nghiên cứu thành công, có thể nói rằng căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ sở hữu những điều khác biệt từ đó đem lại những hiệu quả đặc biệt mà cho đến nay phương pháp này vẫn được xem là duy nhất có thể làm được.

Điều đặc biệt đầu tiên của phương pháp này là nguyên liệu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sợi chỉ được ứng dụng để căng da mặt, tuy nhiên duy nhất chỉ không tiêu Hoa Kỳ sở hữu đặc tính nhỏ nhưng dai và bền chắc vì vậy bác sĩ có thể “san phẳng” lão hóa một cách hoàn hảo.

Da chảy xệ, nếp nhăn được “san phẳng” bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ
Da chảy xệ, nếp nhăn được “san phẳng” bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Bên cạnh nguyên liệu, kỹ thuật thực hiện cũng là một điều đặc biệt: Nếu dừng lại một cách đơn thuần là đan xen các sợi chỉ thành mạng lưới thì căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ không thể tạo lên kỳ tích khiến người khác phải “kinh ngạc”.Kết hợp hoàn hảo giữa sự đan xen là kỹ thuật néo căng, định hình các đầu sợi chỉ vào cốt mạc xương đỉnh đầu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối vừa trở thành điểm nhấn khác biệt giúp phương pháp này thách thức mọi cấp độ lão hóa da hiện nay.

Bên cạnh đó, căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp duy nhất khách hàng được trực tiếp so sánh kết quả sau khi bác sĩ căng da xong ½ khuôn măt và điều chỉnh độ căng da theo ý muốn ngay trong quá trình thực hiện.

Tính ưu việt của phương pháp này còn ở khả năng sản sinh collagen và elastin nhanh gấp 7 lần thông thường và sự tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể người của sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ cho hiệu quả duy trì nét trẻ trung, căng mịn lên tới trên 20 năm. Con số này vượt xa những gì các phương pháp căng da hiện nay trên thị trường có thể làm được.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, khách hàng được so sánh kết quả sau khi bác sĩ thực hiện xong ½ khuôn mặt
Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, khách hàng được so sánh kết quả sau khi bác sĩ thực hiện xong ½ khuôn mặt

Nếu như botox khiến khuôn mặt khách hàng nhanh chóng “quay ngược thời gian” nhưng hệ quả là sự đơ cứng thì căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ hướng đến sự hoàn hảo những vẫn đảm bảo nét đẹp tự nhiên. Sau 90 phút thực hiện, khách hàng sẽ trẻ ngay từ 10 đến 20 tuổi và nét đẹp ấy được ví như nét đẹp của tạo hóa và của chính thuở thanh xuân. Điều ấy, thực sự đã không thỏa mãn được những khát khao về một phương pháp cách căng da có thể giúp khách hàng so sánh ½ khuôn mặt cũng như điều chỉnh độ căng da theo ý muốn ngay trong quá trình thực hiện.

Tự tin dẫn lối thành công

Kết quả mà căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ mang lại chính là “đòn bẩy” để bác sĩ Nguyễn Công Hân tự tin đi tiên phong thực hiện các sự kiện căng da trực tiếp trước sự theo dõi của hàng trăm khách hàng cũng như livestream trên mạng xã hội. Chằng có gì khó hiểu khi phương pháp này đã đem lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng, giúp họ trải qua các cung bậc cảm xúc từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác.

Hình ảnh trước và sau căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của Việt Kiều Mỹ Hoàn Thy
Hình ảnh trước và sau căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của Việt Kiều Mỹ Hoàn Thy 

“Tôi tự hào khi bạn bè quốc tế biết tới căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ và họ đánh giá cao về phương pháp này. Tôi tin rằng với trí tuệ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ của Việt Nam nếu như hiện tại đã đủ sức và niềm tin để khách hàng nước nhà không phải bỏ công, bỏ sức mưu cầu ở một nền thẩm mỹ phương xa, thì tương lai gần, không chỉ tại Dr.hana mà rất nhiều đơn vị thẩm mỹ khác sẽ là sự lựa chọn của khách hàng quốc tế” là những chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Công Hân về một tương lai gần của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana - Độc quyền áp dụng phương pháp Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ * Địa chỉ:456 - 458 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng,TP. Hà Nội

* Hotline: 0901.223.688 -  0947.456.458 – 0911.059.898

* Website: www.drhana.vn - www.cangdamatbangchi.vn

* Facebook: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeDr.Hana

Đọc thêm