Dược phẩm Gia Nguyễn, tự hào thuốc Việt vì sức khỏe người Việt

(PLVN) - Sau 10 năm hoạt động, với tôn chỉ làm sao để sản xuất ra những sản phẩm là thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất dành cho cộng đồng người Việt, Gia Nguyễn đã gặt hái được nhiều thành công từ chính chất lượng sản phẩm của mình.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn có hệ thống nhà xưởng khép kín, dây chuyền sản xuất hiện đại.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn có hệ thống nhà xưởng khép kín, dây chuyền sản xuất hiện đại.

10 năm vì người Việt

Đi vào hoạt động đã 10 năm, Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn có hệ thống nhà xưởng khép kín, dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất lớn, đạt tiêu chuẩn; Đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc; Sự hỗ trợ giúp đỡ của các chuyên gia, nhà tư vấn uy tín trong lĩnh vực dược phẩm...

Những yếu tố này đã giúp công ty nghiên cứu, sản xuất ra nhiều sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm chất lượng cao, giá hợp lý, sử dụng an toàn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất lớn, đạt tiêu chuẩn.
 Dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất lớn, đạt tiêu chuẩn.

Đến nay, công ty có bốn phân xưởng, sở hữu hàng chục dây chuyền sản xuất thuốc hiện đại, công nghệ tiên tiến như: Dây chuyền viên nang cứng, viên nén, viên nén bao phim, dây chuyền Siro và dung dịch, dây chuyền viên nang mềm, dây chuyền thuốc dùng ngoài, thuốc nhỏ mắt, dây chuyền chiết xuất dược liệu...

 

Với tôn chỉ mục đích, sản xuất ra các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng người Việt,  sau 10 năm, Gia Nguyễn đã hoàn thiện đầy đủ các chứng nhận do bộ y tế cấp như: “Thực hành tốt sản xuất thuốc” (GMP-WHO), “Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc” (GLP), “Thực hành tốt bảo quản thuốc” (GSP), “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” (CGMP-ASEAN), nhà máy đầu tiên trong nước đạt yêu cầu “thực hành sản xuất tốt” (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe … cùng 300 hồ sơ đăng ký thuốc, hồ sơ công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm.

Người tiêu dùng trong nước là hàng đầu

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và đề án “Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt” của Bộ Y Tế, Gia Nguyên luôn trăn trở, cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn.
 Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn.

Bởi vậy, ngay từ đầu ban lãnh đạo công ty đã đưa ra các chính sách về sản phẩm để định hướng bước đi của nhà máy. Những ngày đầu đi vào sản xuất sau khi hệ thống trang thiết bị, nhà xưởng, máy móc đã bàn giao xong, Gia Nguyễn đã vấp phải rất nhiều khó khăn. Quy trình, hồ sơ chất lượng, kinh nghiệm, nhân lực… mọi thứ vẫn đang là tờ giấy trắng.

Tuy nhiên, với sức mạnh tuổi trẻ, với sự nhiệt huyết của toàn thể CBCNV công ty, Gia Nguyễn đã dần dần tháo gỡ những khó khăn, thay đổi từng ngày, từng bước hoàn thiện và đã cho ra đời những sản phẩm đầu tiên. Các sản phẩm cứ thế được cho ra.

Với rất nhiều nỗ lực, Gia Nguyễn đã nghiên cứu, sản xuất, cung ứng ra thị trường hơn 100 sản phẩm các loại, được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng thuốc và hóa mỹ phẩm trên toàn quốc.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn.
 Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn.

Trong đó nhiều sản phẩm được khách hàng, bệnh nhân tin dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, sử dụng an toàn, tiêu biểu như: Xích Thố Vương, An Khái Hoa, Vitamin E thiên nhiên, Omega Alaska, Omega 369, kem ngừa mụn Esunvy, Sữa rửa mặt Esunvy, thuốc nhỏ mũi Jazxylo 10ml, thuốc xịt mũi Jazxylo adult 15ml, thuốc xịt ngoài da Tezkin 15ml…

Thành công nối tiếp, các sản phẩm đã được đa dạng, chất lượng ngày càng được nâng cao và người tiêu dùng đã biết đến một thương hiệu mới chất lượng, tin tưởng để sử dụng.

Và sau 10 năm, Dược phẩm Gia Nguyễn đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất Dược phẩm Việt Nam. Khẳng định chất lượng, uy tín, vị thế thương hiệu. Chúc cho Công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều thanh công hơn nữa.

Đọc thêm