FLC "bắt tay" với hai Tập đoàn lớn của Nhật Bản

(PLO) - Tập đoàn Rokutesou Industry và Tập đoàn Hokota Juki (Nhật Bản) vừa tới thăm và làm việc với Tập đoàn FLC để bàn kế hoạch hợp tác đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng nhà máy chế biến nông sản thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

FLC "bắt tay" với hai Tập đoàn lớn của Nhật Bản
 Ông Kenichi Kato, Chủ tịch Tập đoàn Rokutesou Industry cho biết Rokutesou Industry đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Nhật Bản không chỉ trong lĩnh vực xây dựng các dự án bất động sản, mà còn trong lĩnh vực chế biến nông sản thực phẩm. Về lâu dài, sự hợp tác trong hai lĩnh vực này hứa hẹn rất nhiều cơ hội cho cả hai bên.
Cũng theo ông Kenichi Kato, trước mắt, để tập trung nguồn lực, Rokutesou Industry đề nghị hai bên cùng nhau xây dựng phương án hợp tác thật cụ thể để đầu tư dự án Nhà máy chế biến nông sản thực phẩm này, điều mà phía Rokutesou Industry có thể góp vốn và chuyển giao ngay công nghệ chế biến rất tiên tiến từ Nhật Bản.
 Ông Asano, Tổng giám đốc Tập đoàn Hokota Juki cũng cho biết Tập đoàn ông kỳ vọng sẽ đạt được những thỏa thuận hợp tác có lợi cho cả hai bên ngay trong chuyến thăm chính thức này.
Lãnh đạo Tập đoàn FLC và lãnh đạo 2 tập đoàn Rokutesou Industry và Hokota Juki
Lãnh đạo Tập đoàn FLC và lãnh đạo 2 tập đoàn Rokutesou Industry và Hokota Juki
"FLC đánh giá rất cao tiềm năng hợp tác với các đối tác Nhật Bản nói chung và Rokutesou Industry và Hokota Juki nói riêng.Thời gian qua, FLC đã thành công trong việc đưa người lao động Việt Nam sang thị trường Nhật Bản. Giờ đây, chúng tôi hy vọng rằng FLC sẽ tiếp tục thành công trong việc triển khai các dự án hợp tác đầu tư với các đối tác Nhật ngay trên đất Việt Nam.”, bà Trần My Lan, PTGĐ FLC khẳng định.

Đọc thêm