Gần 300 golf thủ tham dự Golf4Good của FLC

(PLO) - Ngày 24/5/2014, Tập đoàn FLC (FLC) sẽ tổ chức giải golf thường niên "FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4Good" tại Sân Golf Vân Trì, Hà Nội. Đây là giải thi đấu có quy mô lớn, được FLC tổ chức thường niên tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam.
Gần 300 golf thủ tham dự Golf4Good của FLC
Dự kiến, "FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4Good" năm nay sẽ thu hút gần 300 golf thủ nghiệp dư tham gia thi đấu, đến từ các cơ quan, doanh nghiệp hiện là đối tác, khách hàng thân thiết của FLC. Đây cũng là một trong những giải golf thường niên có số lượng lớn vận động viên tham dự tại Việt Nam. Giải được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).
FLC Golf Invitational Tournament 2014 có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn với các giải "Hole in one" là 2 xe ôtô Mercedes C200, 1 xe ôtô Toyota Camry 2.0, biệt thự nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn do FLC làm chủ đầu tư. Giải Eagle là thẻ Member FLC Samson Golf Link, biệt thự nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn. Các giải kỹ thuật khác như Nearest to the Pin, Longest Driver với giá trị lớn. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng giá trị khác cho 05 bảng nam và 01 bảng nữ được tổ chức trong hai buổi sáng, chiều cùng ngày. Giải đấu sẽ được tổ chức theo cách tính điểm System 36, xuất phát Shot-gun theo luật R&A. 
Ông Nguyễn Chí Dũng, người đạt giải Best Gross năm 2013 đánh giá: “Đây là một sân chơi thu hút được đông đảo người chơi golf trong cả nước tham gia. Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức giải đấu, cũng như những hoạt động xã hội mà giải golf hướng tới đã khẳng định đây là một trong những giải thi đấu golf uy tín Việt Nam hiện nay!”
Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Truyền thông và Công nghệ FLC – đơn vị tổ chức thực hiện, qua 2 năm tổ chức, giải golf FLC Golf Invitational Tournament - Golf4Good đã thu hút được hàng trăm doanh nhân, chủ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tham gia. 
Ngoài những hoạt động giao lưu thi đấu, thông qua FLC Golf Invitational Tournament, các golfer còn được cùng nhau hướng đến một mục đích cao cả hơn. Đó là cùng chung tay góp sức cho những hoạt động tình nguyện “Cơm có thịt” của Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao, giúp những em nhỏ vùng sâu vùng xa có một tương lai tốt đẹp hơn. Mang đến những điều tốt đẹp, ý nghĩa hơn cho những người xung quanh chính là mong muốn chung của tất cả mọi người, cũng là một trong những ước vọng hướng đến của giải đấu, đúng như tên gọi của giải là Golf4Good. 
Theo Ban tổ chức, nhờ những ý nghĩa thiết thực mà giải thi đấu mang lại cho cộng đồng, số lượng golfer quan tâm, đăng ký tham dự giải qua mỗi năm ngày càng tăng, qua đó giải cũng đóng góp ủng hộ nhiều hơn cho các hoạt động xã hội, chung tay vì sự phát triển của cộng đồng. Với kinh nghiệm tổ chức lần thứ 3, FLC kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như những tấm lòng hảo tâm từ các golfer để giải đấu ngày càng thành công, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. 
Giải FLC Golf Invitational Tournament 2014 được tổ chức bởi Tập đoàn FLC, bảo trợ danh dự bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), đơn vị thực hiện là CTCP Truyền thông và Công nghệ FLC. Giải cũng được nhiều đơn vị báo chí truyền thông bảo trợ thông tin như Báo Thể thao Văn hóa, Kênh thể thao VTV3, Kênh tài chính VITV – Truyền hình cáp Việt Nam, Kênh AVG – Truyền hình An Viên, Tạp chí Tư vấn Tiêu dùng – Thời báo kinh tế Việt Nam, Báo điện tử Bizlive.vn – Nhịp sống kinh doanh, Tạp chí Golf Việt Nam…

Đọc thêm