Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn hỗ trợ TP HCM 9 máy áp lực âm, trị giá 6 tỷ đồng

(PLVN) - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên - bố mẹ của bệnh nhân số 32 Tiên Nguyễn vừa hỗ trợ TP HCM 9 máy áp lực âm, trị giá 6 tỷ đồng, giúp điều trị bệnh nhân Covid-19.
Tiên Nguyễn cùng bố mẹ là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.
Tiên Nguyễn cùng bố mẹ là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Người đại diện của bà Lê Hồng ThủyTiên xác nhận với Zing.vn gia đình đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị Covid-19 sau khi con gái là Tiên Nguyễn chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

"Sau khi Tiên Nguyễn bình phục hoàn toàn và ra viện, phía công ty sẽ công bố con số cụ thể sau", người đại diện cho biết thêm.

Cung cấp thêm thông tin về tình hình sức khỏe của Tiên Nguyễn sau lần 1 xét nghiệm âm tính với virus SARS-nCoV-2 vào sáng 18/3, đại diện của bà Lê Hồng ThủyTiên cho biết, hiện sức khỏe của Tiên tiến triển tốt, có thể sẽ được xuất viện trong một ngày gần nhất.

"Tiên sắp tới sẽ được giao nhiệm vụ điều hành quỹ từ thiện của công ty để có thêm nhiều hành động tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Quỹ này đã có từ lâu và đến hiện tại, Tiên thấy đã đủ tâm huyết, sức lực để gánh vác trọng trách này" - đại diện gia đình Tiên Nguyễn cho biết thêm.

Hot girl Tiên Nguyễn sống tại London, Anh, sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang ngày 21-23/2, từng gặp "bệnh nhân 17".

Sau đó cô có các triệu chứng bệnh hô hấp, đến bệnh viện tại Anh khám và nêu rõ tiền sử gặp bệnh nhân nCoV, được bác sĩ cho điều trị tại nhà.

Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đưa cô về TP HCM, cách ly tuyệt đối trên đường di chuyển.

Đọc thêm