Giải golf Cup Bảo Ngọc: Sân chơi bổ ích cho các doanh nhân trẻ

(PLVN) - Để chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và kỷ niệm 27 năm phong trào doanh nghiệp trẻ, Câu lạc bộ golf doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức giải golf Cup Bảo Ngọc tại sân golf Tam Đảo vào sáng ngày 29/7.

Sau thành công của 2 mùa giải trước, giải golf doanh nhân trẻ Hà Nội tiếp tục được tổ chức lần 3, nhằm tạo ra sân chơi để các doanh nhân trẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận giao lưu, hợp tác. Đến với giải golf lần này có sự tham gia của 144 golfer là hội viên doanh nhân trẻ Hà Nội cùng các khách mời yêu thích bộ môn này. Giải đấu lần này được diễn ra trong thời tiết mát mẻ vì thế đã giúp cho tinh thần thi đấu của các golfer thêm phần thoải mái hơn.

Giải golf “Doanh nghiệp trẻ Hà Nội năm 2020”: Sân chơi bổ ích cho các doanh nhân trẻ - Ảnh 1

Ông Đàm Xuân Lâm – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Câu lạc bộ golf doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết: “Giải golf lần này là nơi ghi lại hình ảnh của những doanh nhân cùng nhau giao lưu, cùng nhau thi đấu hết mình với niềm đam mê trên sân cỏ. Hy vọng rằng, qua giải đấu sẽ thắt chặt hơn tình hữu nghị, hợp tác giữa các thành viên và các doanh nhân trẻ, từ đó giúp họ tìm kiếm được cơ hội hợp tác giao thương”.

Giải golf “Doanh nghiệp trẻ Hà Nội năm 2020”: Sân chơi bổ ích cho các doanh nhân trẻ - Ảnh 2

“Giải golf lần này hướng tới việc truyền tải thông điệp: Tinh thần của giải đấu là tinh thần trung thực trong thể thao, trung thực trong kinh doanh và trung thực trong giao tiếp với người khác, vượt qua những khó khăn ngoại cảnh gây ra cho doanh nghiệp của mình.

Trong diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng thông qua giải đấu, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội kết nối, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp trẻ ngày càng vững mạnh, cùng nhau vượt qua những thử thách trong đại dịch” – ông Đàm Xuân Lâm chia sẻ thêm.

Giải golf “Doanh nghiệp trẻ Hà Nội năm 2020”: Sân chơi bổ ích cho các doanh nhân trẻ - Ảnh 3

Với tư cách là nhà tài trợ kim cương của giải golf doanh nghiệp trẻ Cúp Bảo Ngọc 2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc đã hỗ trợ, đồng hành hết mình cùng với giải đấu lần này. Ông Lê Đức Thuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc chia sẻ: “Giải golf lần này không chỉ để chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 mà còn là dịp để công ty chúng tôi góp một phần nhỏ vào việc kết nối các doanh nghiệp, tạo ra sân chơi bổ ích, phù hợp với các doanh nhân trẻ”.

* Đến với giải golf lần này có sự tham gia của 144 golfer là hội viên Hội doanh nhân trẻ Hà Nội cùng các khách mời yêu thích bộ môn này.  

Đọc thêm