KBC đạt kết quả đầu tư ngoạn mục trong quý IV

Trong quý IV, KBC ký được loạt hợp đồng cho thuê lại đất với tổng diện tích gần 150ha, trị giá đạt được trên 150 triệu USD.

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (Mã CK: KBC) vừa công bố thông tin về hoạt động kinh doanh, tình hình thu hút đầu tư của KBC trong quý IV/2020.

Doanh nghiệp cho biết, đã thu được kết quả đầu tư ngoạn mục trong quý. Cụ thể KBC và các công ty trực thuộc đã ký được loạt hợp đồng cho thuê lại đất với tổng diện tích gần 150ha, tổng trị giá đạt được trên 150 triệu USD.

KBC đạt kết quả đầu tư ngoạn mục trong quý IV - Ảnh 1

Lĩnh vực thu hút đầu tư chủ yếu là công nghệ cao, công nghệ điện tử, trong đó có dự án đầu tư của những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới.

"Đây là tín hiệu đáng mừng đối với hoạt động kinh doanh của KBC trong năm 2020 nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung", đại diện công ty nhận định. 

Tác động của dịch Covid-19 khiến kinh tế thế giới nói chung ảnh hưởng, suy giảm tăng trưởng, nhiều nền kinh tế tăng trưởng âm. Doanh nghiệp Việt Nam trong đó có KBC không phải ngoại lệ, Covid-19 đã có tác động tiêu cực khiến doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề.

Tuy nhiên, do công tác phòng chống và kiểm soát dịch được Việt Nam thực hiện hiệu quả, nền kinh tế Việt Nam trở thành một trong những điểm sáng trên thế giới, thu hút được lượng lớn nhà đầu tư nước ngoài chuyển hướng vào Việt Nam.

Đọc thêm