KLF: lãi trước thuế trên 43 tỷ đồng năm 2013

(PLO) - Theo BCTC năm 2013, doanh thu hợp nhất của Công ty cổ phần liên doanh quốc tế KLF (mã chứng khoán KLF – Sàn HNX) đạt 391 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 43 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 32,7 tỷ đồng.
KLF: lãi trước thuế trên 43 tỷ đồng năm 2013
 KLF đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã được ĐHCĐ đầu năm thông qua. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu ước đạt xấp xỉ 1.300 đồng.
Như vậy, tiếp nối đà tăng trưởng của quý III trước đó, trong quý IV/2013, KLF Global tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh tăng đột biến, với lợi nhuận quý IV bằng lợi nhuận của cả ba quý trước cộng lại.
Ông Trần Thế Anh – Chủ tịch HĐQT KLF Global cho biết, trong nửa cuối năm 2013 các hoạt động kinh doanh của Công ty đều khởi sắc, đặc biệt, Công ty đã thiết lập được thị trường tiêu thụ inox ổn định tại các nước Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan… Đây sẽ là tiền đề hứa hẹn tăng trưởng bền vững trong hoạt động thương mại của Công ty trong các năm tiếp theo.
Cũng theo ông Trần Thế Anh, với những kết quả kinh doanh ổn định trong năm 2013, cùng với việc mới đây, KLF Global đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sữa Royal Ausnz của Tập đoàn Gotop (Úc) và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu lao động.
Năm 2014, KLF sẽ đặt chỉ tiêu doanh thu 900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 100 tỷ đồng.
 

Đọc thêm