Kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam

(PLO) - Ngày 16/4, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam và đón nhận các giải thưởng cao quý của Tập đoàn PepsiCo Toàn Cầu. 
Kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam
Tham dự buổi lễ có Ông Sanjeev Chadha – Tổng Giám đốc PepsiCo khu vực Châu Á, Trung Đông & Châu Phi (AMEA) và Ban Giám đốc và giám đốc các phòng bàn của Suntory PepsiCo Việt Nam, các bạn bè đối tác lâu năm và các văn nghệ sỹ đã cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua.
Trải qua 20 năm phát triển bền vững từ chỗ chỉ có 4 đơn vị sản phẩm, 1 nhà máy, hơn 100 cán bộ nhân viên, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát tại thị trường Việt Nam với tổng quy mô đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu 54 đơn vị sản phẩm, 5 nhà máy sản xuất và chi nhánh bán hàng trên toàn quốc, tạo việc làm cho hơn 2.300 lao động chính thức và hàng chục ngàn lao động gián tiếp trong đó hầu hết là lao động bản địa nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong công ty. Đặc biệt, công ty có hơn 500 cán bộ nhân viên đã gắn bó trên 10, 15 và 20 năm. 
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tich kiêm Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam trước đây cho biết:  “Theo tôi, sự tự hào của 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở quy mô phát triển của SPVB với những kết quả ấn tượng về sản lượng, doanh số, thị phần, và lợi nhuận,… mà đó còn là sự tự hào chung của một tập thể lớn vốn luôn được xã hội nhìn nhận là một “công dân doanh nghiệp” gương mẫu. 20 năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khoẻ, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ, v,v…mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc, Như chương trình:  Đem lại ánh sáng cho người nghèo mù, Mổ tim, Vá môi hở hàm ếch. Cuộc thi Dynamic, Quỹ học bổng Saigon Times Foundation và rất nhiều chương trình khác”..
Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay với một đội ngũ lãnh đạo đầy năng lực và tâm huyết,  với chiến lược phát triển kinh doanh kiên định tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỉ đô đến năm 2018 song song với việc duy trì văn hóa và các giá trị của công ty./.

Đọc thêm