Manulife Việt Nam đạt mức tăng trưởng kỷ lục

(PLO) - Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh Quý 3/2013, theo đó doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm đạt 240 tỷ đồng, tăng trưởng với mức cao kỷ lục 36% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 677 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Khai thác từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) trong Quý 3 tiếp tục tăng trưởng ấn tượng với doanh thu gấp ba lần mức cùng kỳ năm 2012.
Ban giám đốc Manulife cắt băng khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
 Ban giám đốc Manulife cắt băng khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
Góp phần đáng kể vào thành công vượt trội của Manulife Việt Nam trong Quý 3 này là sự lớn mạnh của lực lượng đại lý chuyên nghiệp. Theo đó, trong Quý 3/2013, đội ngũ đại lý của Manulife Việt Nam đã phát triển lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng với hơn 5.000 đại lý được tuyển mới, nâng tổng số đại lý hiện có lên gần 13.000 người vào cuối tháng 9/2013. 
Nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng cho cả năm 2013, Manulife Việt Nam trong thời gian tới sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực thực hiện kế hoạch đa dạng hóa và phát triển sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tự nguyện và bancassurance. 
Ông Chung Bá Phương – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết “Kết quả kinh doanh Quý 3 đã thiết lập được nhiều kỷ lục về các chỉ số kinh doanh, cho thấy sự lớn mạnh vượt trội của Công ty thời gian qua. Tôi tin tưởng với danh mục sản phẩm đa dạng và lực lượng đại lý chuyên nghiệp hiện có, chúng tôi có đủ điều kiện và năng lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.” 

Đọc thêm