Novaland tối ưu hóa lợi ích của nhà đầu tư thông qua ký kết hợp tác chiến lước với MB

(PLVN) - “Cái bắt tay chiến lược” giữa Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Novaland và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) sẽ mang đến hệ thống lãi suất, các gói vay ưu đãi kích cầu, giúp cho sản phẩm bất động sản phát triển toàn diện hơn. 
Novaland ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB).
Novaland ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB).

Hợp tác giữa nhà băng và nhà phát triển bất động sản cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho người mua nhà, tối ưu lợi ích của các bên. Các gói vay mua nhà với lãi suất thấp nhằm mục đích kích cầu tăng mạnh trong thời gian gần đây. 

Việc đẩy mạnh hợp tác giúp Novaland đẩy mạnh tiếp cận và xoay vòng nguồn vốn phát triển toàn diện, đẩy nhanh tính thanh khoản hàng hóa bất động sảnơ, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Novaland, các công ty thành viên và các nhà thầu của tập đoàn sẽ nhận được các dịch vụ, giải pháp tài chính, ngân hàng tốt nhất. 

Novaland là ông lớn trong ngành bất động sản với quỹ đất khoảng 5.000 ha, đã và đang đầu tư, phát triển khoảng 50 dự án nhà ở và bất động sản du lịch, với hơn 60.000 sản phẩm, cùng hàng trăm tiện ích du lịch - giải trí - văn hóa - chăm sóc sức khỏe... Việc hợp tác cùng các ngân hàng như MB, NBC giúp tăng khả năng đảm bảo nguồn cung đáp ứng nhu cầu nhà ở, nghĩ dưỡng, đầu tư... đáp ứng nhu cầu đầu tư ngày một tăng cao.

Bất động sản là kênh đầu tư thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng.
Bất động sản là kênh đầu tư thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Trong 9 tháng đầu năm 2020, Novaland đã thực hiện thanh toán tổng giá trị vốn gốc và lãi vay là 15.158 tỷ đồng cho các khoản vay đến hạn và các khoản vay tất toán trước hạn từ nguồn tiền mặt sẵn có, nguồn thu bán hàng và cung cấp dịch vụ và từ hoạt động chuyển nhượng dự án.

Đối với hoạt động huy động vốn, trong 9 tháng đầu năm 2020, Novaland đã nhận giải ngân tổng cộng 21.293 tỷ đồng. Tính từ năm 2015 đến nay, Novaland đã huy động và giải ngân thành công gần 1,2 tỷ USD từ thị trường vốn quốc tế, khẳng định uy tín trên thị trường vốn trong nước và quốc tế. 

Bước sang 2021, ổn định vĩ mô là vấn đề ưu tiên của Chính phủ. Ngân hàng Nhà nước định hướng ổn định mặt bằng lãi suất, cung ứng đủ vốn cho nền kinh tế tăng trưởng, kích thích nhà đầu tư mạnh dạn vay mua nhà, dự báo thị trường bất động sản ấm hơn từ sau nửa cuối năm 2021.

Đọc thêm