'Nữ doanh nhân Việt & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ'

(PLVN) - Khát vọng về một vẻ đẹp hoàn mỹ luôn là mơ ước cháy bỏng của “một nửa thế giới”. Bởi vậy, Báo Pháp luật Việt Nam đã lựa chọn “Nữ doanh nhân & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ” là chủ đề của buổi talkshow diễn ra vào ngày 15/10 tới.  Đây xem như là món quà tri ân các bà, các mẹ, các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, 20/10…

Tự khẳng định mình!

Với sự tham gia và góp mặt của các Hoa hậu, diễn viên, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn: NSND Lê Khanh; Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân; Miss International Queen 2018 Nguyễn Hương Giang; Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới Đặng Thị Xuân Hương; Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương… và sự dẫn dắt, truyền lửa của MC đẹp trai, thông minh, dí dỏm Tuấn Ngọc, talkshow “Nữ doanh nhân & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ” (do Báo Pháp luật Việt Nam; Ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật và PhapluatMedia phối hợp tổ chức) chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn, ấn tượng và để lại những cảm xúc khó quên...

Là một trong những vị khách mời đặc biệt tham dự talkshow, NSDN - diễn viên Lê Khanh cho biết, chị rất vui mừng và hạnh phúc khi được Ban tổ chức mời tham gia chương trình. Theo nữ diễn viên nổi tiếng này: Mỗi ngày lại càng khẳng định vai trò chủ động của người phụ nữ trong vấn đề tạo nên những giá trị cho bản thân, cho gia đình và xã hội. Ngày hôm nay người phụ nữ đã không còn chỉ lo cho hậu phương mà đã chủ động lao ra trận chiến văn hoá, kinh tế, chính trị, xã hội và giành được những kết quả, những vị thế đầy thuyết phục. 

NSDN Lê Khanh
NSDN Lê Khanh

Từ thực tế cuộc sống và chiêm nghiệm của chính bản thân mình, NSDN Lê Khanh nhận xét: “Phụ nữ ngày nay không chỉ thụ động chờ hạnh phúc mà chủ động tạo ra hạnh phúc, đi tìm hạnh phúc. Họ không chỉ biết hy sinh, chịu đựng, quên cả bản thân  mà đã biết yêu mình, thương mình và có ý thức cho phép mình tận hưởng hạnh phúc của sự sống. Họ đã không âm thầm, nhẫn nhịn và sợ hãi mà đã dũng cảm lên tiếng. Họ không cô đơn trong khát khao được sống đúng là mình”.

"Đã không còn khái niệm “Đàn bà biết cái gì mà nói”. Ngày nay rất nhiều đàn bà học rộng, biết nhiều. Chính điều đó khiến họ mạnh mẽ hơn, sáng tạo và giàu có. Cái đẹp ở họ toàn diện hơn, có tiếng nói hơn, được bình đẳng hơn. Được tôn trọng hơn. Để rồi, ngày càng nhiều phụ nữ bất giác nhoẻn miệng cười mỗi sớm mai khi ngưỡng mộ sức mạnh thực của chính bản thân mình!”… - đây chính là điều mà nữ diễn viên Lê Khanh luôn mong mỏi và cũng là bức thông điệp mà chị sẽ gửi đến chương trình!

Khát khao vươn tới… sự hoàn hảo

Là độc giả cũng như có duyên hợp tác với Báo Pháp luật Việt Nam nhiều năm qua, Hoa hậu Ngọc Hân cho hay, cô luôn đánh giá cao thương hiệu, uy tín, và những hiệu quả truyền thông mà Báo Pháp luật Việt Nam đã mang lại. Chính vì lẽ đó, khi được mời tham dự talkshow với chủ đề: “Nữ doanh nhân Việt & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ”, Hân nhận lời ngay. Và Ngọc Hân vô cùng vinh dự, tự hào khi là một trong các khách mời đặc biệt được mời tham dự chương trình.

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ: "Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều muốn mình đẹp và sẽ luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Cũng bởi vậy, chủ đề talkshow khiến Ngọc Hân vô cùng tò mò và thích thú. Và còn thú vị, đặc biệt hơn khi Hân được biết NSND Lê Khanh, Hoa hậu Hương Giang và nhiều khách mời quan trọng khác cũng sẽ tham dự chương trình này."

Hoa hậu Ngọc Hân
 Hoa hậu Ngọc Hân 

Thực tế, Hoa hậu Ngọc Hân rất tôn sùng vẻ đẹp truyền thống và thiên về những nét đẹp tự nhiên. Cái đẹp trong quan điểm của Hân phải là cái đẹp xuất phát từ những rung động trong tâm hồn, bằng trái tim. “Khi ấy, dù mình có làm ra một tác phẩm thì tác phẩm ấy mới dễ đi vào lòng người. Để có được một vẻ đẹp từ tâm, thì mình phải trau dồi, vun đắp nó bằng những hạnh phúc giản dị, chân thành…” – Hoa hậu Ngọc Hân khẳng định.  

Nói về chủ đề của talkshow, Hoa hậu Hương Giang cho hay: “Khi nhận được lời mời và nghe qua về chủ đề của buổi talkshow, Hương Giang cảm thấy rất thích thú và mong ngóng, đợi chờ bởi chương trình hoàn toàn phù hợp với con đường đi của Giang hiện tại khi bước chân sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp”. 

Theo Hương Giang: “Nhân một ngày đặc biệt để chuyện trò về những người phụ nữ làm kinh doanh và mang trong mình trọng trách, sứ mệnh, truyền cảm hứng về cái đẹp chân thiện mỹ đến với tất cả mọi người thì còn gì ý nghĩa hơn nữa. Đó là một câu chuyện đáng để chúng ta đề cao, nâng tầm và cùng bàn luận!”.

Miss International Queen 2018 Nguyễn Hương Giang
 Miss International Queen 2018 Nguyễn Hương Giang

Với Miss International Queen 2018 Nguyễn Hương Giang: “Khi đã được ban tặng cho đặc ân gọi là phái đẹp thì chúng ta phải luôn thật xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh, vì xinh đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin trong giao tiếp và thành công, từ đó sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Mà phụ nữ thật sự hạnh phúc khi họ độc lập, tự chủ trong vấn đề tài chính, vậy nên kinh doanh chính là con đường để chị em chạm tới hạnh phúc…"

Ngoài đam mê với cái đẹp thì khi kinh doanh trong lĩnh vực này, Hoa hậu xinh đẹp, tài năng Hương Giang cho hay, cô luôn mong muốn tìm ra con đường giúp cho nhiều phụ nữ cùng được hạnh phúc và thành công. Và Hương Giang luôn khát khao tạo ra một cộng đồng chị em cùng nhau làm đẹp, cùng nhau làm giàu và cùng nhau đồng hành trong các vấn đề cuộc sống!

Đọc thêm