Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi: “Sắc đẹp phải đi kèm với tri thức”.

(PLO) -Ngô Thị Kim Chi được biết đến là một nữ hoàng nhan sắc, chị đã vượt qua hàng trăm thí sinh là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp để đoạt vương miện Nữ hoàng doanh nhân.
Doanh nhân Kim Chi
Doanh nhân Kim Chi

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích đáng nể khác. Kim Chi tốt nghiệp hai trường Đại Học và là một Thạc sĩ kinh tế. Bên cạnh việc là một diễn giả thu hút, Kim Chi hiện tại còn điều hành một lúc hai công ty.

Xuất thân trong một gia đình tri thức, cha là tiến sĩ y khoa, mẹ là bác sĩ, người đẹp Kim Chi được thừa hưởng một nền tảng giáo dục chuẩn mực của gia đình. Chị là tấm gương để nhiều bạn trẻ học tập và noi theo.

Chưa dừng lại ở công việc kinh doanh thành đạt, chi luôn tâm niệm bản thân cần cố gắng hơn nữa trong việc sẻ chia cho cộng đồng.

Doanh nhân Kim Chi.
Doanh nhân Kim Chi.

Vì thế, hàng loạt các hoạt động tình nguyện được cô quan tâm và chia sẻ, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã đi đến tận các vùng quê hẻo lánh hay những nơi khó khăn, cần lao góp chút tấm lòng tạo nên nụ cười cho những người nghèo, những người khó khăn cơ nhỡ, tạo nên một xã hội bền vững và tốt đẹp.

Với vẻ đẹp mặn mà, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã thật sự khiến nhiều người phải ghen tỵ vì vẻ đẹp hiền hậu nhưng cũng đầy gợi cảm. Không chỉ vậy, Nữ hoàng Kim Chi còn sở hữu gương mặt dịu dàng đầy nữ tính luôn tạo sự thân thiện, hòa nhã với người xung quanh.

Là một tín đồ của cà phê, nữ hoàng Kim Chi đang ấp ủ xây dựng một thương hiệu cà phê sạch, chất lượng, đảm bảo sức khỏe.

Chị  tâm sự: “Bản thân tôi  luôn hướng tới những điều tốt đẹp cho tương lai chứ không bao giờ muốn nhìn lại quá khứ để rồi dằn vặt mình. Vì đối với tôi, yêu thương, trân trọng bản thân là điều mà tôi luôn dạy dỗ cho con gái mình trước các vấn đề khó khăn của cuộc sống”.

Nữ hoàng Kim Chi được mọi người đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc mặn mà cuốn hút mà còn cả cách cư xử rất thân thiện, hòa nhã của mình. Chị khuyên những người phụ nữ, dù bận thế nào cũng cần dành thời gian chăm sóc bản thân và không ngừng nâng cao hỏi học.

Phụ nữ có sắc đẹp là một lợi thế. Song sắc đẹp ấy phải đi kèm với tri thức. Thành công phải được tạo nên từ thực lực của mình thì mới bền vững được”        

Đọc thêm