Ông Indren Naidoo được bổ nhiệm làm Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên của Manulife Việt Nam

(PLO) -Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) ( “Manulife Việt Nam”) chính thức bổ nhiệm ông Indren Naidoo (quốc tịch Úc) đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên của Manulife Việt Nam kể từ ngày 05/08/2015.
Ông Indren gia nhập Manulife vào năm 2009 và hiện đang đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Manulife khu vực Việt Nam, Thái Lan, và Campuchia. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, trong đó ông có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm tại nhiều quốc gia.Trước khi đảm nhận vị trí hiện tại, ông đã từng giữ vị trí Chủ tịch và Tổng Giám Đốc của Manulife Philippines và Manulife China Bank Life Assurance Corporation.
Ông Indren Naidoo
Ông Indren Naidoo 
Trước khi gia nhập Manulife, ông làm việc tại Philippines với vai trò là Giám đốc Tài chính tại hai công ty bảo hiểm nhân thọ đa quốc gia. Ông đảm nhận các vai trò như lập kế hoạch chiến lược, xây dựng chiến lược kinh doanh và thiết kế sản phẩm cho các kênh phân phối, bao gồm kênh đại lý, kênh bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) và các kênh phân phối khác.
Trước đó, ông Indren cũng từng làm việc tại một số nước ở châu Á như Hồng Kông, Hàn Quốc và Indonesia với các vai trò tương tự.
Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam. Qua 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí.

Đọc thêm