PC Hưng Yên triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng

(PLVN) - Tháng Tri ân khách hàng vào tháng 12 hằng năm do Tập đoàn điện lực Việt Nam thực hiện đã bước sang năm thứ 6. Đây như một hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020)
Một hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng của PC Hưng Yên
Một hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng của PC Hưng Yên

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng với chủ đề lan tỏa yêu thương” trong tháng 12/2020.

Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 6 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và nằm trong chuỗi kế hoạch “Tri ân khách hàng năm 2020”, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất.

 PC Hưng Yên thực hiện công khai, minh bạch các dịch vụ, các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát; Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng; Tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác; Triển khai chương trình nhắn tin Zalo, gửi email, gửi thư tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện. 

Đặc biệt Công ty Điện lực Hưng Yên đã thực hiện tặng ghế đá cho các trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, nơi sinh hoạt công đồng (như nhà văn hóa, đình làng, công viên...), có không gian và gắn với cây xanh trên địa bàn tỉnh. Trong đó Công ty đã tặng được 50 ghế đá tại các huyện Văn Lâm, Văn Giang, Mỹ Hào, Kim Động; Yên Mỹ, Thành phố Hưng Yên, Phù Cừ, Tiên Lữ, Khoái Châu, …

Đại diện PC Hưng Yên cho biết, với thông điệp “EVNNPC- Công ty Điện lực Hưng Yên: Hiện đại - minh bạch - thân thiện”, Công ty thực hiện Tháng Tri ân khách hàng với mong muốn tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng tại địa phương và nhân dân trong tỉnh.

Đọc thêm