RIMOWA: Món quà dành cho giới thượng lưu

(PLO) - Những dòng sản phẩm va li cao cấp của RIMOWA nổi bật với các đường rãnh ngang trứ danh đặc trưng thương hiệu cùng thiết kế tinh tế, sang trọng hứa hẹn sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang và các doanh nhân tại Hà Nội. 
RIMOWA: Món quà dành cho giới thượng lưu
RIMOWA là một trong những nhà sản xuất va li du lịch nổi tiếng Đức có vị trí xuất chúng trong ngành. Trải qua nhiều thập niên, những thiết kế chuyên biệt trong các bộ sưu tập đã và đang được đánh giá rất cao bởi kết cấu thanh tao không tì vết trên bề mặt sản phẩm. Trụ sở chính tại Cologne tự hào cung cấp sản phẩm RIMOWA đến hơn 65 quốc gia trên toàn thế giới thông qua những nhà bán lẻ được tuyển chọn kỹ càng.
Hiện tại, số lượng cửa hàng chính thức của RIMOWA và hàng nghìn cửa hàng khác đang tăng nhanh với quy mô toàn cầu. Nhiều ngôi sao trên thế giới như Cameron Diaz, Jessica Alba, Katy Perry, John Mayer, Mandy Moore, Sandra Bullock… đều là những khách hàng thường xuyên , thân thiết của RIMOWA.
Tại Việt Nam, RIMOWA đã chính thức được mở bán từ ngày 1/7/2014 tại địa chỉ Hotel de l'opéra, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây sẽ là cửa hàng đầu tiên của RIMOWA tại Hà Nội, nơi sẽ trưng bày, bán và giới thiệu những mẫu vali mới nhất của hãng tại Việt Nam.
Hãng tin rằng, với vị trí đắc địa này - nơi tập trung nhiều thương hiệu đình đám khác trên thế giới đặt tại Việt Nam sẽ thu hút được sự quan tâm của giới thượng lưu cũng như những người nổi tiếng.
Địa chỉ cửa hàng RIMOWA:
-    Cửa hàng 1: 23 Lê Lợi, Q.1, TP. HCM, Tel: (08) 3.822.5034
-    Cửa hàng 2: Hotel de l'opéra, 29 TràngTiền, HoànKiếm, Hà Nội, Tel: (04) 3.923.0888

Đọc thêm