RSM muốn đi được lâu, đi được đường dài

(PLO) - Việc hiểu rõ quy định của pháp luật trong lĩnh vực và ngành nghề của đối tác sẽ giúp cho một agency (đại lý) như Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới  làm tốt nhiệm vụ truyền thông, công bố thông tin để không chỉ bảo vệ lợi ích cho đối tác mà còn trung thực, khách quan trong việc truyền tải thông tin tới khách hàng. 
Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM) luôn đặt việc thực hiện đúng pháp luật lên hàng đầu.
Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM) luôn đặt việc thực hiện đúng pháp luật lên hàng đầu.

Đi được đường dài…

Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới được thành lập năm 2010 , có trụ sở tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Chi nhánh tại TP HCM: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP HCM. RSM hoạt động trong các lĩnh vực: truyền thông, sự kiện, … đem lại hiệu quả, lợi nhuận cao và đóng góp vào ngân sách nhà nước, phục vụ quá trình phát triển đất nước.

Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nhiều năm qua Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM) luôn đặt việc thực hiện đúng pháp luật lên hàng đầu. Minh họa cho việc thượng tôn pháp luật của RSM chính là việc công ty luôn được nhận giấy khen, bằng khen của Chủ tịch UBND quận Đống Đa, thành phố Hà Nội về thành tích chấp hành chính sách thuế trong nhiều năm liên tiếp.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, chính bởi vậy ngoài các quy định chung của pháp luật cho doanh nghiệp, RSM cũng tìm hiểu kỹ càng các quy định của pháp luật cho riêng lịch vực truyền thông để có thể lập phương án tư vấn cho đối tác đảm bảo hiệu quả, trung thực và đúng pháp luật. 

Đơn cử như trong các hợp đồng truyền thông, hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản, RSM hiểu rằng việc nắm rõ quy định của pháp luật về Luật Đầu tư, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Sở hữu trí tuệ… là điều không thể thiếu. Ông Phạm Thanh Hưng – top 100 doanh nhân trẻ của năm 2017, Chủ tịch HĐQT của RSM chia sẻ: Việc hiểu rõ quy định của pháp luật trong lĩnh vực và ngành nghề của đối tác sẽ giúp cho một agency (đại lý) như RSM làm tốt nhiệm vụ truyền thông, công bố thông tin để không chỉ bảo vệ lợi ích cho đối tác mà còn trung thực, khách quan trong việc truyền tải thông tin tới khách hàng.  

Theo ông Hưng, pháp luật sinh ra không phải để cản trở sự phát triển của doanh nghiệp mà là kim chỉ nam để doanh nghiệp phát triển bền vững và lành mạnh. Chỉ có những doanh nghiệp đề cao đạo đức, tôn trọng pháp luật mới có thể đi được lâu, đi được đường dài. Bởi luật pháp không chỉ bảo đảm cho lợi ích của doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp đi đúng định hướng của Đảng và Nhà nước, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội.  “Luật không cản trở, luật là để doanh nghiệp dễ thở, thành công. Am hiểu và thực hiện đúng pháp luật là điều kiện cần để doanh nghiệp, trong đó có RSM thành công.”- doanh nhân Hưng tin tưởng.

Đề cao yếu tố con người, coi trọng công tác xã hội

Tuân thủ pháp luật kinh doanh, RSM trước tiên đảm bảo quyền lợi cho hàng trăm nhân sự đang làm việc tại công ty. Với mức thu nhập bình quân hàng trục triệu đồng mỗi tháng/ nhân sự, bên cạnh đó là các chương trình khen thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm, thậm chí thưởng nóng đột xuất bất cứ khi nào nhân viên có những sáng kiến trong công việc. 

Chủ tịch Hưng cho rằng, môi trường làm việc của nhân viên, các chế độ xã hội, phúc lợi đều được RSM thực hiện nghiêm chỉnh, thậm chí vượt cả mức quy định của Nhà nước, trên cả kỳ vọng của người lao động: Ký hợp đồng lao động ngay sau thời gian thử việc; đóng bảo hiểm y tế; chế độ thai sản; thăm bệnh; hiếu hỉ; lễ Tết, … “Cũng chính nhờ những chính sách phúc lợi xã hội hấp dẫn như vậy, người lao động vô cùng gắn bó với công ty, thâm niên trung bình của lao động tại RSM đều từ 1 năm trở lên”- ông Hưng chia sẻ.

Là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực truyền thông bất động sản, RSM cũng được đánh giá là cái nôi thu hút và đào tạo bồi dưỡng những nhân sự có trình độ cao. Được biết, nhân sự của RSM có tới 95% có trình độ Đại học và trên Đại học, gần 20% nhân sự tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tại các quốc gia phát triển: Anh, Mỹ, Úc, …. 

“Nhân sự cũng thường xuyên được công ty hỗ trợ chi phí để đào tạo, nâng cao nghiệp vụ. Cùng với việc tạo điều kiện cho nhân viên nâng cao nghiệp vụ, công ty còn rất quan tâm đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và nâng cao đời sống vật chất cho ACE và tuyên truyền “sống và làm việc theo pháp luật” tới tất cả nhân viên”- Chủ tịch RSM nhấn mạnh. 

Ngoài việc tuân thủ pháp luật, Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới còn đề cao các công tác xã hội, thiện nguyện và coi như là tiêu chí hoạt động của công ty. Trong thời gian qua, RSM đã tổ chức và thực hiện nhiều dự án hướng về cộng đồng như: tài trợ quỹ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại Thái Bình nhiều năm liên tục; tổ chức và thực hiện các chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung năm 2017; tổ chức và thực hiện chương trình ủng hộ trẻ em yếu thế,… 

Người đứng đầu RSM đặt niềm tin rất lớn với việc tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh của mình. Bởi theo doanh nhân Hưng, chính việc thượng tôn pháp luật, RSM đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều đối tác, khách hàng. RSM hiện là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, điện lạnh, vật liệu  xây dựng,… và nhờ đó RSM đã trở thành một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc mơ ước cho giới trẻ.

Đọc thêm