Siêu thị Unimart-Seika : Đi đầu về uy tín và chất lượng

(PLO) - Trải qua gần 20 năm xây dựng, phát triển, Công ty CP Siêu thị VHSC (Vietnam) - Công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại (Hapro) và đồng thời là đơn vị quản lý chuỗi Siêu thị  Unimart- Seika đã xây dựng và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn, nhập khẩu và phân phối hàng Nhật bản, Hàn Quốc trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Siêu thị Unimart – Seika tiền thân là Siêu thị Seiyu Hà Nội (Do tập đoàn bán lẻ Seiyu của Nhật Bản dầu tư, xây dựng  từ năm 1998). Trong suốt quá trình phát triển, siêu thị đã được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá là một trong những siêu thị Uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt. 

Unimart-Seika là một trong những siêu thị Uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt.
Unimart-Seika là một trong những siêu thị Uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt. 

Các mặt hàng thế mạnh tại đây là hàng tươi sống, rau quả, hàng gia dụng, hàng Việt Nam chất lượng cao, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; hàng thực phẩm nhập khẩu từ Nhật bản, Hàn quốc và các nước Châu Âu, Mỹ, Úc.

Các mặt hàng tại Unimart-Seika luôn đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Các mặt hàng tại Unimart-Seika luôn đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Siêu thị không ngừng tìm kiếm, phát triển các địa điểm kinh doanh mới có diện tích từ 300-1000 m2 tại các khu vực đông dân cư. Với phương châm “ Tươi ngon - Chất lượng – Thân thiện”, các siêu thị trong hệ thống đểu đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt,  an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ từ các nhà cung cấp trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. 

Các siêu thị trong hệ thống đểu đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt
Các siêu thị trong hệ thống đểu đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt

Không chỉ có vậy, công ty có đội ngũ nhân sự tư vấn cho khách hàng đặt hàng online, giao hàng tận nhà. Dịch vụ khách hàng tốt, hướng tới tiêu chuẩn Nhật Bản là yếu tố Siêu thị rất chú trọng và không ngừng cải tiến.

Dịch vụ khách hàng là yếu tố siêu thị chú trọng và luôn không ngừng cải tiến.
Dịch vụ khách hàng là yếu tố siêu thị chú trọng và luôn không ngừng cải tiến.

Bên cạnh việc bán lẻ tại hệ thống các siêu thị Unimart - Seika, một bộ phận quan trọng góp phần tăng trưởng doanh thu của siêu thị là bộ phận bán buôn và phân phối. Đây  là “mắt xích” không thể thiếu của siêu thị. Siêu thị Unimart là nơi cung cấp  các mặt hàng tươi sống (Thịt, cá,…) trong nước và nhập khẩu, hàng rau củ quả, hoa quả đặc sản vùng miền trong nước theo mùa vụ và hoa quả nhập khẩu (cam, táo, nho, kiwi, cherry,…, bánh kẹo và đồ khô nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc,...Trong những năm gần đây, bộ phận bán buôn đã góp phần thúc đẩy bán hàng thông qua các hợp đồng cung cấp hàng cho các Nhà hàng, khách sạn, trường học và các cửa hàng, siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. 

Về vấn đề xuất nhập khẩu, siêu thị Unimart - Seika từng được đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phân phối hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng Nhật bản tại thị trường Hà nội trong gần 20 năm qua. Đội ngũ cán bộ xuất nhập khẩu không ngừng tìm kiếm nguồn hàng, tham dự các Hội chợ tại nhiều nước trên thế giới để đa dạng hóa nguồn hàng nhập khẩu như Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu, Mỹ...  Các mặt hàng nhập khẩu của Siêu thị không chỉ bán lẻ trong hệ thống mà còn bán buôn, phân phối cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, các trường học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Hiện tại, Hệ thống các siêu thị Bán Lẻ Unimart-Seika đang có 4 chi nhánh tại Hà Nội gồm:

-Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

-Sô 1 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

-Tầng 1, D2 Giảng Võ, Bà Đình, Hà Nội 

-51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đọc thêm