Tân Á Đại Thành bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

(PLO) - Ngày 12/1/ 2015 Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Chính làm Tổng giám đốc.
Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn - bà Nguyễn Thị Mai Phương chúc mừng Tân Tổng giám đốc
Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn - bà Nguyễn Thị Mai Phương chúc mừng Tân Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Duy Chính học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Queen Mary – Vương Quốc Anh.
Gia nhập Tập đoàn Tân Á Đại Thành năm 2010, ông Nguyễn Duy Chính là một lãnh đạo trẻ, tài năng và đầy tâm huyết. Ông đã sớm khẳng định phẩm chất của một doanh nhân tài năng với khát vọng mãnh liệt, sự sáng tạo đột phá, đặc biệt lý tưởng kiến định với sứ mệnh cao cả “Tân Á Đại Thành – Phồn vinh cuộc sống Việt” mà Tập đoàn đã gây dựng trong 20 năm qua.
Ông Nguyễn Duy Chính đã từng bước đổi mới, đưa ra những chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả, không chỉ chú trọng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tăng tỉ trọng, doanh thu của Tập đoàn mà còn liên tục nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng; đưa Tập đoàn Tân Á Đại Thành trở thành một thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường trong nước và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Với những thành quả đó, năm 2014, Tập đoàn Tân Á Đại Thành liên tục đón nhận những giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động Hạnh Nhì, Thương hiệu quốc gia 2014, Thương hiệu mạnh Việt Nam…
Tại buổi lễ công bố, thay mặt các thế hệ lãnh đạo của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn - bà Nguyễn Thị Mai Phương đã gửi lời chúc mừng đến Tân Tổng giám đốc và tin tưởng rằng, ông Nguyễn Duy Chính sẽ xứng đáng với những tín nhiệm của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV.
Tân Tổng giám đốc ông Nguyễn Duy Chính
 Tân Tổng giám đốc ông Nguyễn Duy Chính
Bà Phương cũng bày tỏ sự nhất trí với định hướng và kế hoạch tân Tổng giám đốc đưa ra và cho rằng: Đây là những chương trình và giải pháp lớn, quan trọng với chiến lược phát triển của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong những năm tới. Chủ tịch HĐQT tin tưởng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai nếu tiếp tục phát huy được những thành quả đã đạt được kết hợp với sức mạnh của sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạp và CBCNV Tập đoàn.
Trong bài phát biểu nhậm chức, Tân Tổng giám đốc ông Nguyễn Duy Chính gửi lời cám ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ, các đồng nghiệp và toàn thể người lao động đã tin tưởng và tín nhiệm giao cho trọng trách, nhiệm vụ này.
Ông Nguyễn Duy Chính hứa sẽ đoàn kết cùng lãnh đạo, CBCNV toàn Tập đoàn ra sức phấn đấu xây dựng một Tập đoàn phát triển, xứng đáng là một trong những Tập đoàn kinh tế phát triển bền vững nhất tại Việt Nam. Tân Tổng giám đốc Tập đoàn cũng kêu gọi tất cả những CBCNV cùng dốc sức vì sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cùng nhau thực hiện tôn chỉ “Phồn vinh cuộc sống Việt” đã đề ra.
Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam khẳng định Tân Á Đại Thành đã rất mạnh dạn khi bổ nhiệm TGĐ trẻ tuổi, tài cao.
Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam  khẳng định Tân Á Đại Thành đã rất mạnh dạn khi bổ nhiệm TGĐ trẻ tuổi, tài cao.

Tham dự lễ công bố, ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chia sẻ: “Với một chiến lược bài bản, Tân Á Đại Thành đã thành công và trở thành nhà sản xuất số 1 Việt Nam trong lĩnh vực kim khí gia dụng và các thiết bị xử lý nước, không chỉ phát triển trong nước mà còn đẩy mạnh xuất khẩu sang một số thị trường trên thế giới. Tôi cho rằng việc xây dựng đội ngũ doanh nhân mới, phù hợp với nhu cầu hội nhập hiện nay rất quan trọng đối với từng doanh nghiệp và nền kinh tế.”

Ông Nguyễn Thái Lai – Thứ trưởng Bộ tài nguyên và môi trường cũng đánh giá cao những đóng góp của Tân Á Đại Thành trong sự phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. Ông tin tưởng với việc bổ nhiệm Tổng giám đốc mới của Tập đoàn, Tân Á Đại Thành sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, không chỉ hoàn thành tốt sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” mà còn là “Giá trị Việt” như giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã tôn vinh vừa qua./.

Đọc thêm