Tập đoàn FLC trao tiền ủng hộ Cảnh sát biển Việt Nam

(PLO) -Số tiền hơn 1 tỷ đồng đã được Chủ tịch Tập đoàn FLC trao tận tay Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng, Phó chính ủy Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam sáng nay, 15/5.

Tập đoàn FLC trao tiền ủng hộ Cảnh sát biển Việt Nam
“Thay mặt lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, tôi xin cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cán bộ công nhân viên Tập đoàn FLC. Toàn bộ số tiền ủng hộ này, Cảnh sát biển Việt Nam sẽ dùng để sửa chữa tàu thuyền bị hỏng, mua các các thiết bị thông tin tuyên truyền trên các tàu nhằm thông báo kịp thời tình hình ngoài thực địa cũng như làm tư liệu cho cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Việt Nam”, Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng nói.
Trò chuyện với cán bộ, công nhân viên Tập đoàn FLC,Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng cho biết: Trong những ngày qua tình hình Biển Đông vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, phía Trung Quốc vẫn đang tiếp tục gây ra nhiều thiệt hại lớn cho các tàu chấp pháp của Việt Nam trên chính vùng biển của chúng ta. Cũng chính trong thời điểm này, Cảnh sát biển Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ lớn lao cả của nhân dân, của các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam.
Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã bày tỏ sự cảm kích trước sự kiên cường, anh dũng và quyết tâm của lực lượng Cảnh sát biển trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước trong thời gian qua.
"Mỗi doanh nhân cần thiết phải góp sức trong khả năng của mình, để tham gia cùng đất nước bảo vệ chủ quyền và lợi ích hợp pháp trên Biển Đông.Chưa thể “ra trận” trực tiếp song chúng ta có thể đóng góp bằng tinh thần lao động sản xuất vật chất, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo. Đồng thời, mỗi doanh nghiệp cần tiếp tục tuyên truyền động viên người lao động giữ vững tinh thần, yên tâm sản xuất”, bà Dung chia sẻ.
Trước đó, ngày 14/5, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn FLC đã tổ chức buổi quyên góp nhằm ủng hộ cũng như động viên lực lượng cảnh sát biển Việt Nam.
Sự chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp với lực lượng bảo vệ chủ quyền biển đảo những ngày qua đang tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ, chiến sỹ ngày đêm làm nhiệm vụ trên biển, dấy lên phong trào chung tay bảo vệ biển đảo.
 

Đọc thêm