Trao giải chương trình Doanh nhân – Người truyền lửa

(PLO) -Tối 12/10, tại TP HCM, Câu lạc Bộ Doanh nhân Sài Gòn cùng Hội Nhà báo TP HCM tổ chức đêm trao giải Chương trình Doanh nhân – Người truyền lửa. 
Ban tổ chức trao giải Doanh nhân – Người truyền lửa
Ban tổ chức trao giải Doanh nhân – Người truyền lửa

Đây là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nhân trong thời kì hội nhập, với giải thưởng dành cho các bài báo viết về Doanh nhân hay nhất.

Đến dự chương trình có ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP và ông Nguyễn Quý Hòa, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cùng gần 300 doanh nhân kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Cuộc thi nhằm khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp tích cực sản xuất, kinh doanh, vượt qua những khó khăn nơi thương trường và tự tin phát triển trong thời kì hội nhập.

Có 16 bài báo được vinh danh trong đêm trao giải, với cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 5 giải ba và 7 giải khuyến khích.

16 nhân vật trong các bài báo đều là các doanh nhân, có người rất nổi tiếng về quy mô doanh nghiệp, sự thành đạt hàng đầu ngành, nhưng cũng có những người chỉ đang chập chững những bước đầu khởi nghiệp. Nhưng tất cả họ đều toát lên một tinh thần kinh doanh chân chính, đầy nhiệt huyết và lan tỏa được cảm hứng cho những người bước chân vào kinh doanh. 

Chương trình Doanh nhân – Người truyền lửa còn là đêm hội để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu nhân kỉ niệm 12 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn và chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đọc thêm