Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”

(PLVN) - Ngày 26/9/2020, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020” với hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm, đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Vedan Việt Nam đạt được giải thưởng cao quý này.

Đây là giải thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng.

Đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam nhận giải thưởng vào ngày 26/9/2020 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam 

Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

Từ lâu, các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam (điển hình là sản phẩm bột ngọt, hạt nêm) đã trở thành “bí quyết” không thể thiếu trong các gian bếp, giúp chế biến ra những món ăn ngon đậm đà khó quên.

Với định hướng “Cắm rễ tại Việt Nam, kinh doanh lâu dài”, các sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng, thành phần và độ an toàn sản phẩm.

Bên cạnh đó, để sản xuất được những sản phẩm gia vị chất lượng cao, Vedan Việt Nam không ngừng đầu tư nguồn lực cho quá trình nghiên cứu phát triển, chọn lọc nguyên liệu, đổi mới công nghệ sản xuất tiên tiến… 

Hướng đến dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Vedan Việt Nam (1991 – 2021), lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng này là một trong những minh chứng rõ rệt cho những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững của công ty Vedan Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Cô Gái Hà Lan và hành trình kiến tạo giá trị cho ngành chăn nuôi bò sữa bền vững

Cô Gái Hà Lan và hành trình kiến tạo giá trị cho ngành chăn nuôi bò sữa bền vững

(PLVN) - Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” vừa được công bố, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - chủ sở hữu thương hiệu Dutch Lady mà người Việt đã quen gọi là Cô Gái Hà Lan), đã khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị cùng với người nông dân Việt để chung tay phát triển ngành sữa của Việt Nam lên một tầm cao mới.
Đọc thêm