Vietjet nhận danh hiệu 'Hãng hàng không được yêu thích nhất 2017'

(PLO) - Chiều ngày 8/12, tại lễ trao giải cho các sản phẩm - dịch vụ được "Tin & Dùng 2017", Vietjet được vinh danh là "Hãng hàng không được yêu thích nhất".
Giám đốc Điều hành Lưu Đức Khánh đại diện cho Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức
Giám đốc Điều hành Lưu Đức Khánh đại diện cho Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, chương trình "Tin & Dùng 2017" khảo sát và bình chọn các sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Vietjet liên tục nhận giải thưởng từ chương trình, và đây là năm thứ hai liên tiếp Vietjet được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.

Trong suốt thời gian qua Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí hợp lý mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 73 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng của mình tới nhiều điểm đến mới mẻ trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Với đội tàu bay mới, hiện đại bậc nhất khu vực; đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, chuyên nghiệp; dịch vụ vượt trội, các chương trình giải trí ấn tượng cùng chương trình giờ vàng khuyến mại rất được yêu thích “12h rồi, Vietjet thôi!”, Vietjet nhanh chóng tạo nên vị thế vững chắc và trở thành hãng vận chuyển nội địa hàng đầu Việt Nam. Liên tục lọt Top các công ty niêm yết và kinh doanh hiệu quả nhất, Vietjet được vinh danh với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín.

Đọc thêm