Vinamilk ủng hộ 1 tỷ đồng cho cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát Biển Việt Nam

(PLO) - Nhằm chung tay góp sức cùng cả nước khẳng định chủ quyền và bảo vệ lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc, ngày 12/05, Vinamilk đã ủng hộ 1 tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
Vinamilk ủng hộ 1 tỷ đồng cho cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát Biển Việt Nam
Số tiền này do cán bộ công nhân viên toàn công ty Vinamilk đóng góp một ngày lương sau khi nghe tin tình hình biển đông ngày càng căng thẳng. 
Ông Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch Công đoàn, Công ty Vinamilk cho biết: "Đây là những tình cảm thiết thực, kịp thời của CBCNV toàn công ty Vinamilk nhằm góp phần nhỏ bé động viên cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam tiếp tục trụ vững nơi đầu sóng, ngọn gió, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc”.
Trước đây, đồng hành trong công cuộc xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc, các cán bộ công nhân viên của Vinamilk cũng quyên góp hơn 1,4 tỷ đồng thực hiện chương trình “Góp đá xây Trường Sa” hưởng ứng đợt vận động vì Trường Sa.
Gần 38 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ  mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Vinamilk còn luôn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng, hướng về Tổ Quốc. 

Đọc thêm