Yến sào Khánh Hòa - Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

(PLVN) - Ngày 10/12 vừa qua, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, phối hợp cùng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, và Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức Lễ công bố 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 (CSI 2020).
Đại diện Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận chứng nhận CSI năm 2020
Đại diện Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận chứng nhận CSI năm 2020

Đây là lần thứ 3, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững. Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI).

Bộ Chỉ số CSI xây dựng theo thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Bộ Chỉ số còn là một công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.

Tự hào sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với những nỗ lực đầy tâm huyết của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh nhiều năm liền; đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động, phát triển quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Đọc thêm