BMW cho biết, trong tháng 4, hãng đã tiêu thụ được 116.391 chiếc xe, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số xe bán được cả QI là 432.037 chiếc, tăng 14% so với Q1/2009.
“Chúng tôi đã rất may mắn vì nắm bắt được nhu cầu phát triển của thị trường thế giới trong tháng 4 vừa rồi và đạt doanh số tăng cao ở hầu hết các nước châu Âu, Mỹ và châu Á. Với sự ra đời của một số mẫu xe mới ấn tượng như BMW 5 Series và MINI Countryman vào mùa thu tới, chúng tôi hi vọng rằng doanh thu của hãng sẽ còn tăng cao hơn nữa trong những tháng tới”, ông Ian Robertson, thành viên hội đồng quản trị của BMW nói.
“BMW sẽ vẫn luôn nỗ lực để một lần nữa có thể trở thành nhà cung cấp xe hàng đầu trong năm 2010”.
Trong tháng 4, chỉ tính riêng thương hiệu BMW đã bán được 98.494 chiếc, tăng 16,9% so với cùng kỳ năm 2009. MINI bán được 17.718 chiếc, tăng 2,3%, Rolls-Royce bán được 179 chiếc, tăng 251%.
Xe của hãng tiêu thụ mạnh nhất ở các thị trường như Brazil và Trung Quốc với mức tăng lần lượt là 146,5% và 114,9%. Hiện tại, BMW đã lên kế hoạch sẽ bán được 20.000 chiếc xe trong năm 2010 ở Trung Quốc.
(Nguồn: Autoevolution)