Độc giả lên án HABECO, "tẩy chay" bia Hà Nội

 

Bạn đọc Duy Hưng bức xúc: "Là công ty bia lớn có thương hiệu trên địa bàn, Công ty HABECO cần ứng xử nhã nhặn hơn với khách hàng trong vụ việc này. Sai thì sửa chứ thế này nếu mà là tôi thì tôi rất bức xúc. Ai đời lại làm việc thế bao giờ, khách hàng là thượng đế mà cư xử như thế với người dân là không được rồi. HABECO cần xin lỗi người tiêu dùng".
 

 

[links()]Sau 2 bài viết về việc khách hàng dùng bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (HABECO) đăng trên báo PLVN Online, rất nhiều bạn đọc đã gửi email, gọi điện...phản hồi về tòa soạn.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng qua sự việc trên, chất lượng bia Hà Nội là vấn đề đáng để bàn tới và cách xử lý của HABECO đã khiến rất nhiều bạn đọc tỏ ra lo lắng về quyền lợi khi lâm vào tình cảnh ông Phạm Tuấn Hùng.

Picture 089.jpg
Sau vụ việc trên, nhiều độc giả đã tuyên bố sẽ "tẩy chay" bia Hà Nội.

Bạn đọc Văn Minh (Hà Nội) cho rằng, các cơ quan chức năng nên sớm vào cuộc về trường hợp trên. "Chất lượng như thế, khi sử dụng sản phẩm chất lượng kém bị ảnh hưởng sức khỏe thì ai sẽ bảo vệ người tiêu dùng như chúng tôi?. Công ty HABECO còn nhiều sản phẩm như rượu, nước giải khát...Đề nghị kiểm tra hết xem chất lượng như thế nào, có cùng 1 giuộc không?", bạn đọc Văn Minh chia sẻ.

Bên cạnh đó, rất nhiều độc giả sau khi đọc bài viết đã tuyên bố sẽ "tẩy chay" bia Hà Nội nếu như HABECO không có cách giải quyết ổn thỏa, thấu tình, đạt lý.

Bạn đọc Phương Thu cho biết: "Cách ứng xử như thế của công ty bia Hà Nội rõ ràng là không được rồi. Nên bỏ uống bia Hà Nội thôi. Mọi người nên lập nhóm từ bỏ bia Hà Nội mùa hè này thôi không thì vào viện hết".
"Vô tình tôi đọc được tin về Bia Hà Nội, tôi sẽ không bao giờ uống Bia Hà nội nữa và cho bạn bè biết về tin bia dởm này để mọi người "goobye" với bia Hà Nội", bạn đọc Nguyễn Đình Chuyên nói.
Bên cạnh chất lượng "đáng phải bàn" của bia Hà Nội, nhiều bạn đọc cũng cho rằng cách giải quyết khi có "sự cố" của HABECO là chưa thể chấp nhận được.
Bạn đọc Duy Hưng bức xúc: "Là công ty bia lớn có thương hiệu trên địa bàn, Công ty HABECO cần ứng xử nhã nhặn hơn với khách hàng trong vụ việc này. Sai thì sửa chứ thế này nếu mà là tôi thì tôi rất bức xúc. Ai đời lại làm việc thế bao giờ, khách hàng là thượng đế mà cư xử như thế với người dân là không được rồi. HABECO cần xin lỗi người tiêu dùng".

Còn bạn đọc Trần Đăng Túc thì nhận xét, cách xử lý của HABECO là...như đùa và hết sức coi thường sức khỏe của khách hàng: "Habeco xử như thế là không đẹp với thượng đế rồi. Coi thường tính mạng và sức khỏe con người như thế thì làm sao giữ được uy tín với thương hiệu nữa nhỉ. Cần phải giám định chất lượng còn lại ở trong chai là gì thì mới biết ông Hùng nói đúng hay sai. Nếu sai ông Hùng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật."

Nhiều độc giả và cũng là khách hàng thường xuyên của bia Hà Nội cũng đã đề nghị Ban Lãnh đạo công ty phải chính thức lên tiếng về vụ việc trên để đưa ra câu trả lời thấu tình đạt lý.

PV PLVN Online đã liên hệ để gặp trực tiếp lãnh đạo công ty, cụ thể là ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc công ty HABECO để làm sáng tỏ những thắc mắc và sẽ sớm thông tin đến độc giả.

Hoàng Phan

Đọc thêm